MU Classic เกมมือถือผจญภัยเวทมนตร์แนว MMORPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

นักรบทุกท่าน คุณยังจำปีสำคัญของการผจญภัยใน MU ได้ไหม? โบกธงที่เมืองโรแลนด์ หลั่งเลือดไปพร้อมกับสหายร่วมรบ? “MU Classic” เกมมือถือผจญภัยเวทมนตร์สุดมหากาพย์แนว MMORPG ลิขสิทธิ์แท้จาก WEBZEN และเผยแพร่โดย Happy Time เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว! นอกจากจะสืบทอดโหมดคลาสสิกจาก MU PC แล้ว เกมยังเพิ่มโหมดใหม่เช่น “ไข่ทองคำ” “อาณาจักรมังกร” ฯลฯ เชิญมารังสรรค์การผจญภัยของ MU บทใหม่ต่อไป

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ไปลงทะเบียนล่วงหน้าที่ App Store หรือร้านค้า Google Play ตอนนี้ จะได้รับเหรียญทองมากมาย อัญมณีวิญญาณ ฉายาลิมิเต็ด “นักล่าไข่ทองคำ” ฯลฯ พร้อมลุ้นเปิดหีบช้างเพื่อรับสัตว์ขี่ “ช้างศึกแมมมอธ” ได้!

เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ MU หวนคืนความคลาสสิก

“MU Online” IP คลาสสิกระดับชาติแห่งเอเชีย ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยปี 2546 ปัจจุบันยังมีผู้เล่นมากมายคิดถึงกราฟิกเกม 3D ที่สะดุดตาและการเล่นเกมแบบดรอปเยอะจุใจของ MU สมัยก่อน “MU Classic” ซึ่งเป็นเกมมือถือ MU ใหม่ลิขสิทธิ์แท้ จะฟื้นคืนตัวละคร อาชีพ เซตเหนือชั้น ปีกใหญ่ อุปกรณ์แสง และไอเทมคลาสสิกอื่น ๆ ตามเกม MU PC พร้อมนำคุณกลับสู่ดินแดนผู้กล้าที่คุ้นเคย ไปสัมผัสกับนครแห่งท้องฟ้า แอตแลนติส และทิวทัศน์ในสถานที่ต่าง ๆ

โหมดใหม่ “ไข่ทองคำ” มาแล้ว

นอกเหนือจากโหมดคลาสสิกแล้ว เกมยังเพิ่มโหมดพิเศษใหม่ “ไข่ทองคำ” อีกด้วย เมื่อเหล่านักรบล่าในป่ามีจะโอกาสดรอป “ไข่ทองคำ” หรือ “ไข่ทองคำกลายพันธุ์” หากเก็บ “ไข่ทองคำกลายพันธุ์” ครบ 7 ฟองสามารถผสานเป็น “ไข่มังกรเทพ” ได้ คุณสามารถใช้ “ไข่มังกรเทพ” อัญเชิญมังกรเวท แล้วท้าทายเดี่ยวหรือระดมเพื่อนมาช่วยฆ่าบอสมังกรเวท เพื่อจะได้รับ “รางวัลกรรมสิทธิ์” ทันที และรับ EXP เหรียญทอง อัญมณี และอุปกรณ์แรร์อีกมากมาย

นักรบกลับมารวมตัว ท้าสู้เมืองโรแลนด์!

โหมด GVG แบบคลาสสิกของ MU – ศึกโจมตีเมืองจะมอบประสบการณ์การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นให้กับคุณ คุณสามารถสร้างสมาพันธ์กับเพื่อน ๆ แล้วแข่งขันตัดสินแพ้ชนะกับผู้เล่นอื่น ๆ ในศึกโจมตีเมืองข้ามเซิร์ฟเวอร์ เข้าครอบครองเมืองโรแลนด์! เพื่อสร้างชื่อเสียงในศึกโจมตี คุณยังสามารถล่าชุดเทพรัว ๆ ฝึกสเตตัสอุปกรณ์ และอัปเกรดบอทประสิทธิภาพสูง เพื่อพัฒนาตัวละคร อาชีพและสไตล์การต่อสู้ของคุณอย่างรวดเร็วได้

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสมนาคุณ 3 เท่ามาแล้ว!

เราจัดเตรียมอุปกรณ์ผจญภัยและรางวัลจริงไว้ล่วงหน้ามากมาย เพื่อฉลองการกลับมาของคุณและการรวมตัวของนักรบอีกครั้ง สามารถรับได้ฟรีทันทีที่ร่วมกิจกรรม!

  • คุณสามารถลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้ใน App Store หรือร้านค้า Google Play หากบรรลุยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าที่กำหนดจะได้รับเหรียญทองมากมาย อัญมณีวิญญาณ ฉายาลิมิเต็ด “นักล่าไข่ทองคำ” ฯลฯ พร้อมลุ้นเปิดหีบช้างเพื่อรับสัตว์ขี่ “ช้างศึกแมมมอธ” ได้!
  • คุณสามารถกดที่หน้าลงทะเบียนเกมล่วงหน้าอย่างเป็นทางการเพื่อร่วมกิจกรรม “เชิญเพื่อน” ได้ หากเชิญเพื่อน 1 คน/3 คน/5 คนสำเร็จ จะได้รับเพชรล็อกมากมาย หินตีบวกปีก อัญมณีอวยพร อัญมณีวิญญาณ และรางวัลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทันที!
  • ติดตาม Facebook ออฟฟิเชียลของ “MU Classic” และร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง เมื่อเกมเปิดตัวยังจะได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่จริง ๆ เช่น มอเตอร์ไซค์ Honda Rebel 500, iPhone 15 Pro Max, iPad Pro, PS5 และ Switch และอื่น ๆ มูลค่ากว่า 600,000 บาท!

หวังว่าจะได้กลับสู่แผ่นดินผู้กล้าพร้อมกับคุณ สู่ความรุ่งโรจน์ของเกม MU อีกครั้ง! เนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “MU Classic” สามารถไปที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าและ Facebook เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้