Girls Creation เกมมือถือ SRPG สำหรับผู้ใหญ่ เปิดแล้ว พร้อมแจกเพชรฉลองขึ้นสู่อันดับ 1 บน FANZA GAMES

ในที่สุดก็ถึงเวลา! เรียกได้ว่าเคลียร์มือถือรอกันตั้งแต่เกมเปิดตัวเลยทีเดียวกับ Girls Creation ~Shoujo Geijutsu Kitan~ เกม SRPG จาก DMM Games x Creative Team Kumasan ผู้พัฒนาเกม RPG สร้างทีมสาว ๆ แนว 18+ มากมาย อาทิ Twinkle Star Knights, Monster Musume TD, Mist Train Girls และ Flower Knight Girl ซึ่งตัวเกมได้เปิดให้บริการแบบ free-to-play บนแพลตฟอร์มมือถือระบบ Android ผ่าน DMM GAMES store และ PC ผ่าน Browser และ DMM GAME PLAYER เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการได้ไม่นานตัวเกมก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บน FANZA GAMES เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจกเพชรจำนวน 3,000 เม็ดให้เพื่อน ๆ เพื่อเป็นการขอบคุณกันอีกด้วย!?

ガールズクリエイション

ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว “เทพเจ้าแห่งศิลปะ (The Gods of Art)” ได้ทำการสร้างเมือง Atenes ขึ้นมา… ผู้คนในเมืองล้วนใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข ซึ่งเป็นผลมาจากงานศิลปะมากมายที่เปี่ยมไปด้วยพลังของเทพเจ้า

แต่แล้ววันหนึ่ง “ศิลปะแห่งความตาย (Art of Death)” งานศิลปะที่มีเป้าหมายในการคร่าชีวิตผู้คน ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น และออกทำร้ายผู้คน ซึ่งศิลปินจำนวนมากก็ลุ่มหลงไปกับมัน!?

และในเวลานั้นเอง เหล่าศิลปินของ Mugen Art Museum ที่ครั้งหนึ่งเคยทำการจัดแสดงในเมือง Atenes โดยมีเป้าหมายในการรวบรวมและปกป้องงานศิลป์ในทุกแขนงก็ได้ยืนหยัดต่อกรกับศิลปะแห่งความตาย (Art of Death)

ทั้งนี้เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากหาเกมมือถือ 18+ เล่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปหาดูกันได้บน online-station.net เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/girlscreationPR
Official Site : https://girlscreation.com/


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้