Mega Man X DiVE Offline เปิดให้สัมผัสความมันส์ของ action side-scrolling บนมือถือและ Steam แล้ว!

ได้เวลาสัมผัสความมันส์กันแล้ว ! หลังจากที่ได้มีการประกาศยืนยันกำหนดการวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Capcom ก็มาตามสัญญา พร้อมประกาศเปิดวางจำหน่ายตัวเกม Mega Man X DiVE Offline แล้วอย่างเป็นทางการ ทั้งบน Android , iOS และ PC (Steam) ด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ตามลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

ราคา 1049 บาท
ราคา 1050 บาท
ราคา 1049 บาท

MEGA MAN X DiVE Offline

Mega Man X DiVE Offline เป็นเกม action จากซีรีส์ Mega Man X ที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่ Cyberworld region of Deep Log สถานที่ซึ่งกักเก็บข้อมูลจากเกมจำนวนมากเอาไว้ได้ถูก bug ที่ไม่สามารถระบุได้เข้าแทรกแซงจนทำให้ข้อมูลของ Mega Man X เกิดความเสียหาย

คุณต้องทำการ “DiVE” สู่โลกของ Deep Log เข้าควบคุม Hunter Programs ที่อิงมาจาก X, Zero และ Hunter อื่น ๆ เพื่อตามหาสาเหตุของสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วจัดการ Maverick data และซ่อมแซมข้อมูลเกมที่เสียหาย ภายใต้การชี้นำของ ‘RiCO’ Navigator ปริศนาที่จู่ ๆ ก็โผล่ออกมาจากไหนไม่รู้!

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

  • Classic Mega Man Action
    • กระโดด , Dash , ยิงบัสเตอร์ และหวดเซเบอร์ ทุก ๆ ความ Action จากซีรีส์ Mega Man X ได้รวมอยู่ที่นี่แล้ว! นอกจากนั้นภายในเกมนี้ยังมี 360 degree aiming และฟังก์ชัน auto-lock อีกด้วย!
  • พบกับตัวละครมากมายกว่า 100 ตัวละครจาก ซีรีส์ Mega Man
    • เตรียมมาพบกับเหล่าตัวละครตัวโปรดจากทั่วจักรวาล Mega Man มาให้คุณได้สะสมและอัปเกรดเพิ่มเลเวลเพื่อให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมด้วยตัวละครออริจินอลและดีไซน์ใหม่ ๆ รอให้คุณได้ไปค้นพบ!
  • เพลิดเพลินกับ Original Story ใหม่ ๆ และด่านอีกกว่า 100 ด่าน!
    • ดำดิ่งสู่เรื่องราวบทใหม่ ที่สามารถสัมผัสได้เฉพาะใน Mega Man X DiVE ออกผจญและฟันฝ่าด่านมากมายกว่า 100 ด่านด้วยระดับความยากหลายระดับ!
  • อัปเกรดตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งขึ้นด้วยอาวุธ Chip และ Cards!
    • ตัวละครภายในเกมนั้นสามารถสวมใส่อาวุธเพื่อแข็งแกร่งมากขึ้น โดยอาวุธต่าง ๆ นั้นสามารถที่จะเลื่อนขั้น (Rank) เพื่อที่จะเพิ่มพลังและปลดล็อคสกิลใหม่ ๆ ได้ และในส่วนของ Cards นั้นก็จะช่วยเพิ่มพลังให้ตัวละครอีกด้วย

สุดท้ายนี้สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มองหาเกมออฟไลน์อื่น ๆ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่บทความแนะนำ 10 เกมมือถือออฟไลน์ ไม่ใช้เน็ต ได้ที่ online-station.net เลย


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้