Kuroko’s Basketball Street Rivals เกมมือถือบาส 3D จากอนิเมะดังพร้อมเปิดให้ก้าวสู่สนามกันแล้ว!

ได้เวลาก้าวเข้าสู่คอร์ทกันแล้ว ! หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้น 5X Games ก็ได้ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ Kuroko’s Basketball Street Rivals เกมต่อสู้บาสเกตบอล 3 on 3 แนว 3D จากอนิเมะกีฬาชื่อดังแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS !

Kuroko’s Basketball Street Rivals ดัดแปลงมาจากอนิเมะ/มังงะซีรีส์แนวกีฬาบาสเกตบอลที่เป็นผลงานของอาจารย์ Fujimaki Tadatoshi อย่าง Kuroko no Basket หรือ คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส มานำเสนอในรูปแบบเกมบาสเกตบอล 3 on 3 ภายใต้กราฟิกแบบ 3D โดยจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ในปี 2023 นี้!

ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมบาสเกตบอล 3D เต็มรูปแบบตัวแรกที่ผู้เล่นสามารถฝึกฝนตัวละครดัง ไม่ว่าจะ Tetsuya Kuroko, Taiga Kagami และคนอื่น ๆ มาลงแข่งในสนาม 3v3 โดยมีระบบเกมเพลย์แบบ real-time ที่ผู้เล่นต้องควบคุมตัวละครในทีม, สกัดลูก, รีบาวน์ และชู้ตลูกเพื่อทำแต้ม ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองที่ถอดออกมาจากอนิเมะแบบเป๊ะ ๆ

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีมินิเกมจำนวนมากที่นอกจากจะให้ความเพลิดเพลินแล้ว ยังเป็นการฝึกตัวละครของคุณอีกด้วย! ทั้งยังมีฟีเจอร์ PVP ที่ให้คุณได้เล่นบาสกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลกแบบ real-time อีก

และส่วนสำคัญที่สุดที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับเกมที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะ แน่นอนว่า Kuroko’s Basketball Street Rivals นั้นจะมีซีนที่ถูกสร้างขึ้นใหม่จากอนิเมะเป็นอนิเมะคลิป พร้อมเสียงพากย์แบบเต็มสูบให้ผู้เล่นได้ชมผ่านการเล่น story mode ด้วย!!!

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมกันในสโตร์ญี่ปุ่นได้ที่ด้านล่างนี้เลย

และสำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก หรือไม่เคยดูก็สามารถเข้าไปหาลิงก์ดูอนิเมะ Kuroko no Basket ได้บนหน้าเว็บไซต์ online-station.net ระหว่างรอเกมเปิดให้บริการกันได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/KRBS_SR

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้