Infinity Saga X เกมมือถือ P2E ที่ผสมผสานแนว RPG และ SLG ประกาศเปิด OPEN BETA แล้วทั้งบน Android/iOS

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้ชาว Android ได้สนุกกันไป ตอนนี้นั้นทางฝั่ง iOS ก็ได้เวลาร้องเฮกันแล้ว เพราะล่าสุดทาง XQ GAMES CO., LTD ก็ได้ประกาศพร้อมเปิด OPEN BETA ตัวเกม Infinity Saga X เกมมือถือ P2E ที่ผสมผสานแนว RPG และ SLG ให้กับทางฝั่ง iOS เพิ่มแล้ว ! โดยในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิด OPEN BETA แล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ประกาศเปิด Open Beta ของ iOS สามารถอ่านเพิ่มได้ ที่นี่

ทั้งนี้อ้างอิงข้อมูลจากโพสต์ของทางทีมงานและทวิตเตอร์ด้านบนนั้น

ข้อมูลในช่วง Open Beta นั้นจะไม่ถูกรีเซ็ต และตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการ Grand Launch ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ Open Beta , กำหนดการ และอัปเดตคอนเทนต์ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ ที่นี่

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย

Infinity Saga X เป็นเกมมือถือ P2E ที่ได้ผสมผสาน Classic RPG และ SLG เข้าด้วยกัน โดยคุณนั้นจะได้มาร่วมออกเดินทางไปในการเดินทางอันยิ่งใหญ่ ที่ ๆ คุณจะต้องทำการผสมผสานสกิลเชิงกลยุทธ์ด้วยความเชี่ยวชาญในแมคคานิค RPG!

  • ฝึกฝนสู่ความชำนาญในศิลปะแห่งกลยุทธ์ แข่งขัน พิชิต และก้าวสู่ความรุ่งโรจน์! เป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ Arena สุดน่าตื่นเต้นรวมไปถึง Raids อันยิ่งใหญ่
    • มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ PVP สุดเดือดใน Arena ที่ ๆ ทักษะและการจัดทีมของคุณจะถูกทดสอบ หรือเข้าท้าทายไปในภารกิจ Raid Missions ที่จะให้คุณร่วมมือกับเหล่าผู้เล่นคนอื่นเพื่อพิชิตศัตรูสุดโหดพร้อมกับรางวัลอันยิ่งใหญ่
  • ก้าวสู่การเป็น Ultimate Resource Master! ขยับขยายอาณาเขต ออกปล้นเหล่าศัตรู และสร้างอาณาจักรของคุณ
    • สิ่งไม่คาดคิดกำลังรอคุณอยู่ ! ออกปล้นกับความสามารถในการขโมยทรัพยากรจากศัตรู แต่ในทางกลับกันคุณเองก็สามารถตกเป็นเป้าในการปล้นสะดมของพวกเขาเช่นกัน! ออกขยับขยายอาณาเขตของคุณไปพร้อม ๆ กับเฝ้าดูแหล่งทรัพยการของคุณค่อย ๆ เติบโต ซึ่งแหล่งทรัพยกรนั้นก็จะเป็นขุมพลังที่จะช่วยให้กองทัพของคุณแข็งแกร่ง!
  • ออกรวบรวม Souls สำรวจไปในโลกที่หลากหลาย และปลดปล่อยจิตวิญญาณนักผจญภัยของคุณ
    • ในการที่จะเอาชนะศัตรูของคุณนนั้น คุณจะต้องรวบรวม Souls ซึ่งเป็น entities อันลึกลับที่ถือครองพลังมหาศาล รวบรวมและใช้ประโยชน์เหล่า Souls นี้เพื่อช่วยหนุนกองกำลังของคุณในการทำลายศัตรูที่เข้ามาขวางทางของคุณ ออกสัมผัสความตื่นเต้นของภูมิประเทศอันหลากหลายและออกผจญภัยไปในการผจญภัยอันแสนน่าหลงใหล ค้นพบขุมทรัพย์ที่ซุกซ่อน และเผยความลับของโลกอันกว้างใหญ่!

ในส่วนของรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับ Token XQG และอื่น ๆ นั้นสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

>>https://www.infinitysagax.io/index/About-XQG<<

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

*คอนเทนต์นี้เป็นเพียงคอนเทนต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง*


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้