Honkai: Star Rail เตรียมของให้หม่าม้า Kafka ก่อนเปิดหาสัปดาห์หน้า

อีกไม่กี่วันแล้วนะครับที่ Honkai: Star Rail จะมีการอัปเดตแพตช์ใหม่ 1.2 ในครึ่งหลัง ที่จะมาพร้อมกับตัวละครที่หลายคนอวยกันอย่างมากมายเลยกับ Kafka นักล่าแห่ง Pteruges-V ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “นักล่า Stellaron” (ดูรายละเอียดตัวละครที่ https://hoyo.link/6ACeCGAL) ซึ่งตอนนี้หลายคนก็เริ่มเตรียมของอัปเกรดตัวละครให้ Kafka กันแล้ว แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

เตรียมของอัปเกรดตัวละคร

อย่างแรกเลยก็คือการเตรียมของอัปเลเวลให้ตัวละครและ Light Cone ที่ Kafka ใช้ให้ถึงเลเวล 80 นั่นเองครับ เหตุที่ต้องทำเลเวล 80 เลยเพราะว่าด้วยความที่เป็นตัวละครสาย DPS มันก็เลยค่อนข้างจำเป็นในการทำให้เลเวลถึง 80 จะได้ห่างจากเลเวลมอนสเตอร์ไม่มากและจะได้รีด DPS ได้สูงๆ ครับ ส่วน Trace เองผมก็แนะนำว่าให้อัปเกรดช่องปกติให้ครบทุกช่อง ส่วนพวกโจมตีปกติ สกิลต่อสู้ ท่าไม้ตาย และพรสวรรค์ก็อาจจะอัปไว้แค่เลเวล 6 ก่อนก็พอใช้งานได้แล้วครับ (โจมตีปกติซัก 3)

แบบละเอียดๆ จากเว็บ https://starrailstation.com/

เตรียม Light Cone ที่เหมาะสม

ถ้าหากใครที่ไม่ได้มีทุนในการเปิด Light Cone ประจำตัวของ Kafka ก็อาจจะลองเปิดเช็คดูว่าในตัวมี Light Cone อะไรที่สามารถใช้งานได้หรือไม่ ถ้าให้แนะนำตอนนี้ก็ลองดูว่ามี 4 ดาว 2ใบนี้หรือไม่ครับ ใบแรกก็คือ Good Night and Sleep Well ที่จะทำให้ Kafka ตีเป้าหมายที่โดนดีบัฟได้แรงขึ้นมากๆ Eyes of the Prey ที่ช่วยเพิ่มอัตราสร้างสถานะและสร้าง DMG ต่อเนื่องเพิ่มขึ้น หรือหยวนๆ หน่อย Fermata ก็พอใช้ได้ครับ แต่อาจจะไม่ได้เต็มที่เท่าไหร่นักนะ เพราะเราจะไม่ได้เอา Kafka เป็นคนเบรคมอนเท่าไหร่

เตรียมรีลิกส์

สำหรับรีลิกส์เบื้องต้นที่แนะนำให้หารอไว้ใช้งานได้ก็จะมี 2 เซ็ตครับก็คือ Band of Sizzling Thunder หรือก็คือเซ็ต 4 สายฟ้าที่เราจะเอามาเน้นเพิ่มดาเมจให้กับ Kafka หรือจะเป็นเซ็ต Musketeer ที่เป็นการเพิ่ม ATK และความเร็วแบบกลางๆ ไว้ใช้งานง่ายๆ ก็ได้ครับ รองเท้าก็อาจจะหาไว้ทั้ง ATK กับความเร็ว เอาไว้ชั่งใจตอนใช้งานจริงอีกทีหนึ่ง ส่วนเสื้อก็อาจจะหาเป็น ATK ไว้ก่อนก็ได้ครับ จักรวาลประดับถ้านึกไรไม่ออกง่ายๆ ก็ Space Sealing Station ที่จะเพิ่ม ATK ให้ผู้สวมใส่มากถึง 24% ก็โอเคครับ แล้วเดี๋ยวพอเล่นจริงเราค่อยมาปรับเปลี่ยนดูว่าต้องใช้เซ็ตอื่นหรือไม่

ก็ประมาณนี้ครับสำหรับการเตรียมตัวรอหม่าม้า Kafka ครับ หลักๆ ก็จะเป็นเรื่องเตรียมตัวข้อแรกที่เราต้องอัปเลเวลให้เป็น 80 กับ Trace นั่นแหละที่ค่อนข้างต้องใช้พลังบุกเบิกเยอะหน่อย แต่สำคัญที่สุดก็คือการเตรียมบัตรทองไว้เปิดให้ได้ตัวละครมาครอบครองก่อนนั่นแหละครับที่สำคัญฮ่าๆ ส่วนผมรอบนี้ไม่การันตี ไม่รู้จะออกหรือไม่ ได้แต่สวดภาวนาแล้วครับตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้