[ไกด์เกม] Garena Undawn – เผยรายละเอียดระบบการตกปลาภายในเกม

ภายในเกม Garena Undawn นั้นมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือกิจกรรมการตกปลา ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบการตกปลาภายในเกม ว่าแล้วไปดูพร้อมกันครับ

Garena Undawn

ขั้นตอนแรกให้เพื่อนครฟท์ตัวเบ็ดตกปลากันก่อน ซึ่งให้เข้าไปที่เครื่องมือ (ผู้เล่นบนมือถือกดปุ่มรูปค้อน) (ผู้เล่นบน PC กดปุ่ม O บนแป้นคีย์บอร์ด) เลือกที่เบ็ดตกปลาและคราฟท์ทันที ซึ่งจะใช้วัตถุดิบเป็นไม้และแร่เหล็ก หากใครยังไม่มีวัตถุดิบก็ให้ไปหาฟาร์มมาก่อนนะครับ จากนั้นคราฟท์เหยื่อตกปลา ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ประเภท แบ่งเป็น เหยื่อปลากินไม่เลือก เหยื่อปลากินเนื้อ เหยื่อตกปลาทั่วไป เหยื่อปลากินพืช แล้วเลือกคราฟท์ตามที่เราต้องการ

Garena Undawn
Garena Undawn

เข้าไปที่หน้าที่ ดูที่อาชีพนักตกปลา ดูคู่มือการตกปลา ซึ่งในหน้านี้จะบอกรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย เริ่มจากทางด้านขวามือในหัวข้อ “น้ำ” จะปรากฏรายชื่อของสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกม ซึ่งเมื่อเลือกสถานที่เหล่านั้นมาจะปรากฏรายละเอียดของปลาในแต่ละชนิดที่เราจะสามารถตกได้ ซึ่งแบ่งออกเป็น ตกปลาปกติ ตกปลาเป็นฝูง (คลิกที่รูปปลาเพื่อดูรายละเอียดของปลาแต่ละตัวได้ด้วย) เมื่อเลือกได้เเล้ว ก็ให้คลิกที่ ไปพื้นที่ตกปลาได้เลย

Garena Undawn
Garena Undawn
Garena Undawn

ถัดมาที่หัวข้อ แกลเลอรี่ ทางด้านขวามือ ซึ่งจะเป็นการจัดลำดับปลาประเภทต่าง ๆ ซึ่งเป็น ปลาทั่วไป (สีเทา), Unique (สีเขียว), Exceptional (สีฟ้า), Epic (สีม่วง) กดที่รูปเพื่อดูรายละเอียดของปลาแต่ละตัวได้ว่าใช้ทำอะไรได้บ้าง อาศัยอยู่ที่ไหน หรือใช้เหยื่อล่อรูปแบบไหนในการตก ซึ่งอยากตกปลาแบบไหนก็สามารถมาดูตรงจุดนี้ได้เลย ทั้งนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องอัปเลเวลของเบ็ดตกปลาด้วยนะ ซึ่งปลาบางชนิดจำเป็นต้องใช้เบ็ดเลเวลสูง ๆ ในการตก

Garena Undawn

ถัดมาตรงหัวข้อ สอนเล่น ทางด้านขวามือก็จะเป็นคู่มือการสอนการตกปลา ซึ่งเเบ่งออกเป็นหัวข้อต่าง ๆ เช่น การเตรียมตัว การตกปลาปกติ โหมดออโต้ และตกปลาเป็นฝูง

Garena Undawn
Garena Undawn
Garena Undawn

โดยสถานที่การตกปลาให้เรามองดูที่มินิแมพด้านบน มองที่ไอคอนรูปปลา แล้วให้ตรงไปที่จุดนั้นได้เลย ซึ่งเมื่อมาถึงให้ยืนใกล้แม่น้ำ แล้วกดไอคอนเบ็ดตกปลา > เลือกเหยื่อ แล้วเริ่มลงมือตกได้เลย ซึ่งประโยชน์ของการตกปลานั้นจะช่วยให้เราสามารถปลดล็อกสูตรอาหารได้ และปลดล็อกความท้าทายด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Garena Undawn
Garena Undawn
Garena Undawn

[ไกด์เกม] Garena Undawn – พื้นฐานการเอาตัวรอดที่ผู้เล่นมือใหม่ควรรู้
https://www.online-station.net/pc-console-game/694234/


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้