Honkai: Star Rail – Nous เทพดาราแห่งปัญญา จากช่อง Sketcho

Honkai: Star Rail

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai: Star Rail เรื่อง “Nous เทพดาราแห่งปัญญา” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ขุมพลังอำนาจต่าง ๆ ในจักรวาล Honkai: Star Rail นั้น ล้วนแล้วแต่มีต้นตอมาจากเทพดาราแทบทั้งสิ้น โดยตัวอย่างที่เห็นชัดเจนที่สุดก็คือ เหล่าสาวกของเทพดาราแต่ละกลุ่มที่ได้มีการขัดตั้งกองกำลังของตนเองขึ้นมา เพื่อที่จะได้คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนเทพดาราที่ตัวเองนับถือ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว กาเเล็คซี่เรนเจอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละองค์กรส่วนใหญ่นั้นล้วนแล้วแต่จะมีลักษณะของอำนาจที่แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น องค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว จะมีทรัพยากรและเงินจำนวนมหาศาลทีพวกเขาสามารถนำไปใช้และช่วยเหลือเทพดาราของตนเองได้

หรือจะเป็นอำนาจการทำลายล้างของสาวกของเทพดาราแห่งการทำลายล้าง หรือกองกำลังเซียนโจวที่มีกองกำลังของเหล่าแม่ทัพในการให้ความช่วยเหลือคันศรลิชิตเพื่อที่จะกำจัดเฟื่องฟู ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้เราเห็นได้ว่าพลังอำนาจของพวกเขาก็คือ “กำลัง” นั่นเองครับ แต่อีกหนึ่งองค์กรที่ทรงอำนาจที่สุดในจักวาล Honkai: Star Rail นั้น พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีพลีงอำนาจในการทำลายล้างที่มหาศาลหรือมีพลังอำนาจทางการเงินอันเหลือล้นแต่อย่างใด แต่สิ่งที่พวกเขามีก็คือ “ปัญญา” โดยในคราวนี้เราจะมาพูดถึง Nous เทพดาราแห่งปัญญาและกลุ่มสาวกของพวกเขากัน โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามรับชมได้จากคลิปที่ด้านบนได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai: Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Honkai: Star Rail

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai: Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก

twitter.com/Affinity2_0


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้