Honkai: Star Rail – Qliphoth เทพดาราแห่งการอนุรักษ์ จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai: Star Rail เรื่อง “Qliphoth เทพดารา แห่งการอนุรักษ์” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ตามตำนานที่ได้ถูกบันทึกเอาไว้ เทพดาราที่เก่าแก่ที่สุดมีนามว่า Qliphoth เทพดาราแห่งการอนุรักษ์นั่นเองครับ ซึ่งในคราวนี้ทางชาแนล Sketcho จึงจะมาเล่าเรื่องราวของ Qliphoth ให้เพื่อน ๆ มารับฟังและรับชมกันครับ แต่ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า เรื่องราวของ Qliphoth ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นข้อมูลที่อ้างอิงจากข้อมูลภายในเกมแพตช์ 1.1 ดังนั้นถ้าตัวเกมมีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทพตนนี้ ผมจะกลับมาทำคลิปวิดีโอเพื่อเสริมข้อมูลให้ทีหลังแล้วกันนะครับ

ต้นกำเนิดของ Qliphoth นั้น ทางตัวเกมยังไม่ได้บอกอย่างแน่ชัดว่าเทพดาราตนนี้นั้นมีต้นกำเนิดและมีความเป็นมาอย่างไรกันแน่ แต่จากบันทึกต่าง ๆ ได้ให้ข้อมูลกับเราว่า Qliphoth เป็นเทพดาราที่เก่าแก่ที่สุด โดยตามบันทึกขององกรณ์สันติภาพแห่งดวงดาวได้บอกกับเราว่า Qliphoth เป็นเทพดาราโบราณที่รอดชีวิตมาจากสงรามสนธยา ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับสงครามสนธยา ทางตัวเกมก็ยังไม่ได้ก็ยังไม่ได้เปิดเผยวามันคือสงครามอะไร แต่ดูจากบริบทจากชื่อสงครามและระยะเวลาที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว มันก็น่าจะเป็นสงครามที่เกิดขึ้นในอดีตที่แสนยาวนาน โดยเนื้อหาที่น่าสนใจเพิ่มเติม เพื่อน ๆ สามารถรับชมและรับฟังได้จากคลิปด้านบนได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai: Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Honkai: Star Rail

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai: Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก

https://dotesports.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้