Honkai: Star Rail – HERTA ไป Genshin ??? จากช่อง Sketcho

Honkai: Star Rail

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai: Star Rail เรื่อง “HERTA ไป Genshin ???” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

HERTA ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเสียงคุรุ ๆ ของเธอนั้นก็เป็นอะไรที่มีคนนำเอาไปทำเป็นมีมเล่นกันอย่างเยอะแยะมากมายครับ แต่ใครจะไปรู้ครับว่าตัวละครอย่าง HERTA นั้นเนี่ยมี Easter Egg บางอย่างที่เชื่อมโยงไปถึงเกม Genshin Impact ซึ่งตามปกติแล้วตัวละครทุกตัวที่อยู่ภายในเกมจะมีท่าไอดอลหรือก็คือเวลาอยู่นิ่ง ๆ เขา/เธอก็จะมีแอ๊กชั่นที่พิเศษแตกต่างกันออกไป

ตรงจุดนี้นั่นเองที่เป็นจุดเชื่อมโยงไปยังตัวเกม Genshin Impact โดยท่าสแตนด์บายที่สองจะเป็นการเต้นที่มีเสียงคล้าย ๆ เสียงกระดิ่ง หรือคล้าย ๆ เสียงเครื่องดนตรีไขลานนั่นเอง หลังจากนั้นลองให้เพื่อน ๆ เข้าไปที่เกม Genshin Impact แล้วเดินทางไปที่เมือง Mondstadt หลังจากนั้นก็ให้เพื่อน ๆ มุ่งหน้าไปยังร้านขายของที่ระลึก รวมถึงให้ปิดเสียงดนตรีภายในเกม จากนั้นลองสังเกตดี ๆ ก็จะปรากฏเสียงอะไรบางอย่างรึป่าว? โดยเรื่องราวที่เหลือจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai: Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai: Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้