Life Makeover เตรียมอัปเดตเวอร์ชั่นแรก “กุหลาบแฟนตาซี” จุดประกายชีวิตด้วยเวทมนตร์

Life Makeover

Life Makeover เกมจำลองชีวิตและการแต่งตัวที่พัฒนาโดย Archosaur Games เปิดตัวการอัปเดตเวอร์ชั่นแรก “กุหลาบแฟนตาซี” ในวันนี้ (31 พ.ค. UTC) ในเวอร์ชั่นนี้จะมีการเปิดชุดเซ็ต 5 ดาวจำกัดเวลา [ของขวัญมอร์กาน่า] และ [นิกซ์โรส] รวมถึงการ์ดบุพเพ SR ใหม่ [รอย-ดอกไม้อมตะ] สวมชุด “แม่มด” ที่ลึกลับปนน่ารัก แล้วจุดประกายชีวิตด้วยเวทมนตร์! ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายได้ในเวอร์ชั่นใหม่นี้

รีบดาวน์โหลดกันได้ที่ iOS App Store และ Google Play แล้วมาสัมผัสความงามแห่งเวทมนตร์กันเถอะ
https://yslzm-seareal.onelink.me/wcP9/ix5xfa7b

ตัวอย่าง

ชุดแฟชั่น 5 ดาวจำกัดเวลา จุดประกายชีวิตของด้วยเวทมนตร์
ชุดแฟชั่น 5 ดาวจำกัดเวลา จุดประกายชีวิตของด้วยเวทมนตร์
ชุดแฟชั่น 5 ดาวจำกัดเวลาสไตล์เวทมนต์ [ของขวัญมอร์กาน่า] และ [นิกซ์โรส] เปิดตัวแล้ว ผู้เล่นสามารถรับชุดแฟชั่น 5 ดาวได้ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. ถึง 20 มิ.ย.

[ของขวัญมอร์กาน่า]
เธอเป็นผู้สืบทอดพลังเวทมนตร์โบราณ แต่ผู้คนรอบข้างรับไม่ได้ หาว่าเธอเป็นพวกลัทธินอกรีต จึงขับไสไล่ส่งเธอ นับจากนั้นมาเธอก็ได้ใช้สีไข่มุกของยาวิเศษทาตัว และใช้ชีวิตไปตามแต่โชคชะตากำหนด วันหนึ่งเธอขี่ไม้กวาดบินไปที่เมืองแห่งราตรี ซึ่งการมาเยือนครั้งนี้จะทำให้เธอพบกับความประทับใจไม่รู้ลืม

[นิกซ์โรส]
เมื่อย่างเข้าสู่ราตรี ทั่วทุกมุมเมืองก็เงียบงันราวกับปริศนา มีเพียง “นิกซ์” เทพแห่งราตรีเท่านั้นที่เดินย่างกรายไปรอบเมือง ชุดของนางส่องแสงจากดวงดาว และมีกระโปรงหางยาวลากพื้นโรยด้วยกลีบกุหลาบ วิญญาณของชาวเมืองแห่งราตรีกำลังท่องไปในความฝัน และขอพรจากนาง

เปิดตัวตัวละครยอดนิยม บุพเพ-รอย
กวางขาวมองไปยังดินแดนอันไกลโพ้น เก็บซ่อนความในใจนี้มาแล้วสามพันปี ขอเพียงเจ้าทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้
“แม้ว่าจะไม่อยากยอมรับ แต่ตอนนี้ท่านคือนายท่านของข้า”

เกมจำลองสุดฮิต Life Makeover มาพบกับผู้เล่นทั่วโลกในปี 2023
นับตั้งแต่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Life Makeover ก็ดังพลุแตกไปทั่วโลก มียอดการลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 4 ล้านในยุโรป อเมริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วงที่เปิดตัว Life Makeover ได้ติด Top 10 รายการดาวน์โหลดฟรี ใน iOS App Store และ Google Play กว่า 20 ประเทศ และยังได้ติด Top 1 ในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ Top 2 ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน Life Makeover มีผู้ติดตามมากกว่า 15 ล้านคนทั่วโลก มาเข้าร่วม Life Makeover เพื่อหาเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลกกันได้เลย

สร้างขึ้นด้วย Unreal Engine 4 สามารถปั้นใบหน้าอย่างอิสระและมีกราฟิกเสื้อผ้าขั้นสุดยอด

ตัวเกมสร้างขึ้นด้วย Unreal Engine 4 ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างมาก และสามารถตอบสนองความต้องการด้านความงามของผู้เล่นอย่างไร้ขีดจำกัด ในเกมจะให้ความสำคัญกับการประมวลผลวัสดุเสื้อผ้า และความแม่นยำของการสร้างแบบจำลอง 3D ซึ่งจะทำให้ดีเทลเสื้อผ้าต่างๆ ดูสมจริงขั้นสุด ผู้เล่นไม่เพียงจะสามารถปรับแต่งใบหน้าและการแต่งหน้าของตัวละครได้แล้วเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับส่วนสูง รูปร่าง และลักษณะอื่นๆ ได้อย่างอิสระอีกด้วย

มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ร่วมสนุก ล็อกอินจะได้รับการ์ดและเพชรได้ทันที
นอกจากชุดแฟชั่นใหม่ 5 ดาวและบุพเพ SR แล้ว ในเวอร์ชั่นนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจรอให้ทุกคนมาสำรวจอีกเพียบ เช็คอินต่อเนื่องเพื่อรับ คำเชิญกุหลาบ 15 เครื่องประดับ 4 ดาว-ควันหิมะ เพชร 130 และโกลด์
เข้าร่วม [สงครามสวนสนุก] และช่วยสัตว์ตัวน้อยในบ้านซื้อของเล่นเพื่อนำมาสร้างสวนสนุก! แถมยังมีชุดแฟชั่น 5 ดาวฟรีมอบให้ด้วยนะ

รีบดาวน์โหลดกันได้ที่ iOS App Store และ Google Play แล้วมาสัมผัสความงามแห่งเวทมนตร์กันเถอะ
https://yslzm-seareal.onelink.me/wcP9/ix5xfa7b

ติดตามโซเชียลมีเดียทางการเพื่อทรายรายละเอียดรางวัลเพิ่มเติม
Facebook: https://www.facebook.com/LifeMakeover
Discord: https://discord.gg/Rj4dYTgw3s
Instagram: https://www.instagram.com/lifemakeover_global/
YouTube: https://www.youtube.com/c/LifeMakeover/


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้