Eggy Party เกมปาร์ตี้บนมือถือที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับมินิเกมพร้อมเหล่าสหายไข่ตัวกลม

ข่าวดีสำหรับชาวเกมมือถือ ล่าสุดในงาน NetEase Connect 2023 ได้ประกาศจะเปิดให้บริการ Eggy Party เกมปาร์ตี้บนแพลตฟอร์มมือถือทั่วโลกหลังจากที่ได้ทำการเปิด soft launch ไปในฟิลิปปินส์ พร้อมทั้งยังเผย Trailer สุดคิวท์ภายในงานให้เราได้ชมกันอีก! ทว่ายังไม่มีการประกาศวันเปิดให้บริการที่แน่ชัดออกมาแต่อย่างใด

ใน Eggy Party คุณจะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตน่ารักน่าเอ็นดูตัวกลมที่เรียกว่า Eggy และได้เพลิดเพลินไปกับการแข่งขันท้าทายมินิเกมอันเร้าใจจำนวนมาก พร้อมสหายตัวกลมบน Eggy Island โดยการแข่งในแต่ละรอบจำนวนผู้เล่นก็จะถูกลดลงเรื่อย ๆ จนถึงแมทช์สุดตื่นเต้นครั้งสุดท้าย

ระบบเกมที่น่าสนใจ

  • ดำดิ่งสู่ EGGYVERSE!

กลายเป็นเจ้า Eggy ตัวกลมสุดน่ารักและเพลิดเพลินไปกับจักรวาล EGGYVERSE อันมีชีวิตชีวา! ที่นี่คุณสามารถนั่งชิงช้าสวรรค์เครื่องยักษ์, โดดเด้งดึ๋งบน Trampoline, เหยียบบนพื้นที่เป็นคีย์ piano, เข้าสู่สนามฟุตบอล และอีกมากที่รอให้คุณได้เข้าไปเล่นอยู่!

Eggy Party
  • ตั้งตี้กับเหล่า Eggy สุดคิวท์

ตั้งทีมกับเหล่า Eggy สุดน่ารักหลากสไตล์ ไม่ว่าจะ ปุกปุย, แฟนซี, อ่อนหวาน… เลือกสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ แล้วร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคไปกับผองเพื่อน ถึงเวลาสนุกแล้ว!

Eggy Party
  • โลกที่เต็มไปด้วยปาร์ตี้และการละเล่น!

เข้าร่วมปาร์ตี้และไปเจอกับเพื่อนในเกม ระวังอุปสรรคและหลบเลี่ยง Eggy ตัวอื่นให้ดี! สนุกไปกับปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนของคุณไปตลอดทั้งค่ำคืน!

Eggy Party
  • สร้างแมปของตัวเองเพื่อเล่นกับเพื่อน!

อยากลองเล่นแมปที่แตกต่างงั้นเหรอ? มาที่ Eggy Workshop เพื่อค้นพบอะไรใหม่ ๆ ดูสิ คุณสามารถสร้างแมปของตัวเองได้ที่นี่ ปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่น!

Eggy Party

งานนี้บอกเลยว่าตั้งตารอแน่นอน! และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาเกมเล่นกับเพื่อนบนมือถืออยู่ ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ รวมเกมมือถือ เล่นกับเพื่อน กันได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/eggypartyglobal

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้