Honkai: Star Rail กิจกรรมใหม่ การแข่งขันซูเปอร์ลีคแห่งเมือง Boulder แจกเพชรฟรี!

พึ่งจะอัปเดตตัวละครใหม่กันไปเองสำหรับ Honkai: Star Rail กับท่านนายพล Jing Yuan ใครเปิดแล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ (ส่วนผมนั้นหลุดเรท T^T) แต่สำหรับใครที่เพชรยังไม่ถึงช่วงการันตีไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะตอนนี้ได้มีการประกาศอีเว้นท์ใหม่ออกมาให้เหล่าผู้บุกเบิกได้เตรียมตัวทำกันแล้วกับกิจกรรมที่มีชื่อว่า “การแข่งขันซูเปอร์ลีคแห่งเมือง Boulder” รายละเอียดจะเป็นยังไง ไปดูกัน

แข่งขันซูเปอร์ลีคแห่งเมือง Boulder

ช่วงเวลากิจกรรมจำกัดเวลา – 2023/05/19 10:00:00 – 2023/06/06 03:59:00 (เวลาเซิร์ฟเวอร์)

กิจกรรมครั้งนี้จะเปิดให้ทำการท้าทายแบบจำกัดเวลา เมื่อผู้บุกเบิกสำเร็จการท้าทายในช่วงกิจกรรม จะสามารถรับรางวัลกิจกรรมจำกัดเวลาได้ เมื่อการท้าทายแบบจำกัดเวลาสิ้นสุดลง ผู้บุกเบิกจะยังสามารถทำการท้าทายกิจกรรม “การแข่งขันซูเปอร์ลีคแห่งเมือง Boulder” เพื่อรับรางวัลถาวรจากการผ่านด่านครั้งแรกได้

รางวัลกิจกรรม

รางวัลถาวร Stellar Jade, คู่มือการเดินทาง, Condensed Aether และเครดิต
รางวัลกิจกรรมจำกัดเวลา – Stellar Jade, Tracks of Destiny, คู่มือการเดินทาง, Lost Gold Fragment, Refined Aether และเครดิต

เงื่อนไขการเข้าร่วม – เลเวลบุกเบิก ≥ Lv.21 สำเร็จภารกิจผจญภัยชุด “เวทีท้าประลอง 1”, “เวทีท้าประลอง 2” และ “นักรบผู้กล้า”

กิจกรรม “การแข่งขันซูเปอร์ลีคแห่งเมือง Boulder” แบ่งออกเป็นสองส่วนคือ กิจกรรมถาวรและกิจกรรมจำกัดเวลา

กิจกรรมถาวร: ผู้บุกเบิกสามารถท้าทายการแข่งขันทั้งหมด 5 รายการ แต่ละรายการจะมี 4 การต่อสู้ เมื่อผู้บุกเบิกเลือกเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ทีมของศัตรูจะถูกกำหนดโดยการสุ่ม กำจัดศัตรูดังกล่าวเพื่อรับ Buff ที่แตกต่างกันไป และเมื่อผ่านด่านการแข่งขันครั้งแรก จะได้รับรางวัลถาวร เช่น Stellar Jade เป็นต้น

กิจกรรมจำกัดเวลา: การแข่งขันซูเปอร์ลีคจะเปิดให้ท้าทายแบบจำกัดเวลาด้วยนะ! ในช่วงกิจกรรม รอบการต่อสู้ของผู้บุกเบิกในแต่ละการแข่งขันจะถูกบันทึกเอาไว้ ยิ่งจำนวนรอบต่ำเท่าไหร่ รางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/HonkaiStarRail.TH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้