Honkai Star Rail – สรุปเนื้อเรื่อง EP 2: jarilo vi จากช่อง Sketcho

Honkai Star Rail

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Honkai: Star Rail ในประเด็น “สรุปเนื้อเรื่อง EP 2: jarilo vi” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

คนแรกที่เราได้พบหลังจากตื่นขึ้นมาคือ Dan Heng โดยเขาได้อธิบายสถานการณ์หลังจากที่เราได้สลบไปว่าในตอนนี้ สถานการณ์ในสถานีอวกาศกลับมาสงบสุขแล้ว หลังจากที่ได้กำจัด Doomsday Beast ลง เมื่ออธิบายสถานการณ์แล้ว Dan Heng ก็บอกให้เราไปพักผ่อนก่อน พร้อมทั้งบอกอีกว่าถ้าเราสะดวกเมื่อไหร่ให้เดินทางไปพบกับ Himeko ด้วย เพราะรู้สึกว่าเธอมีอะไรบางอย่างที่อยากจะคุยกับเรา

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็จะเปิดระบบมือถือเพื่อให้ส่งข้อความหากันได้ เมื่อ Dan Heng จากไป เราจึงได้มุ่งหน้าไปหา Himeko ตามคำแนะนำของเขา เมื่อเราพบกับทาง Himeko แล้ว เธอจะบอกกับเราว่าเพื่อน ๆ คน อื่น ๆ ในตอนนี้นั้นกำลังสอดส่องความเรียบร้อยอยู่บริเวณรถไฟ โดยสาเหตุที่เธอเรียกเรามาและไม่ได้ไปกับเหล่าผู้โดยสารคนอื่น ๆ ก็เป็นเพราะว่า เธอรอใครบางคนอยู่ โดยในระหว่างนั้นนั่นเอง คนที่ Himeko รอคอยอยู่ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมา และเธอไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น Herta นั่นเอง โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Honkai Star Rail

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

Honkai: Star Rail – 5 ดาวตัวท๊อปแพตช์แรก ประดับไอดีไว้ ใช้ได้ยาว
Honkai: Star Rail – ใช้พลังบุกเบิก ฟาร์มที่ไหนดี ?

Honkai Star Rail Tier Lisr ตัวละคร
Honkai Star Rail โค้ด

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho
รูปหน้าปกจาก
https://store.epicgames.com/th


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้