[ไกด์เกม] Seal M กับ 6 เทคนิค วิธีฟาร์มเลเวลและหาเงิน

Seal M เป็นอีกเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับการเก็บเลเวลและหาเงินให้กับตัวละครของตนเอง วันนี้ทางทีมงานได้นำเทคนิคที่จะช่วยให้เลเวลของตัวละครขยับขึ้นได้รวดเร็วพร้อมกับฟาร์มเงินไปในตัว เพราะยิ่งเลเวลสูงคุณก็จะสามารถเปิดใช้ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของเกมได้มากขึ้น… เริ่ม!

1. ทำภารกิจ

การทำภารกิจให้สำเร็จเป็นหนึ่งในวิธีที่เร็วที่สุดในการรับค่าประสบการณ์ (EXP) และเพิ่มเลเวลอย่างรวดเร็ว เพราะภารกิจให้รางวัลเป็น EXP สูงกว่าการไปปล่อยตัวบอทฟาร์มมอนสเตอร์ ดังนั้นให้เน้นที่การทำภารกิจให้สำเร็จให้มากที่สุด โดยภารกิจภายในเกม จะแบ่งได้ 3 ภารกิจหลัก ๆ

  • ภารกิจหลักที่ทำได้ตามเลเวลที่กำหนด
  • ภารกิจรอง ทำได้เลเวลที่กำหนดเช่นกัน
  • Request Board (ฟังก์ชั่นนี้จะปลดล็อกเมื่อตัวละครมีเลเวล 13)

โดย Request Board เป็นภารกิจเสริมที่คุณสามารถเลือกรับภารกิจได้ฟรี 6 ครั้งต่อวัน แต่ถ้าจะเพิ่มจำนวนการรับภารกิจก็สามารถใช้ไอเทม Winter Special Coupon ได้สูงสุดถึง 99 ครั้งต่อวัน โดยสามารถกดรับภารกิจได้จากปุ่มเมนู Request Board ที่อยู่ในกลุ่มเมนูหลัก หรือจะไปที่บอร์ดภารกิจภายในเมือง ยิ่งภารกิจมีเกรดที่สูงค่า EXP และเงินที่ได้ก็จะสูงตามไปด้วย (เรียงลำดับจากสูงไปหาต่ำ เกรด S, A, B, C)

สำหรับภารกิจแบบ Request Board เมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว ให้ดับเบิ้ลคลิกบนชื่อภารกิจที่อยู่บนแถบเมนูภารกิจที่อยู่มุมซ้ายของจอจึงจะได้รับรางวัลของภารกิจนั้นๆ ห้ามลืมกดรับเด็ดขาด เพราะถ้าปล่อยไว้จนข้ามวันแล้วระบบรีเซ็ตภารกิจใหม่ รางวัลของภารกิจที่ค้างไว้จะหายไปทันที

2. อัพเกรดอุปกรณ์

การอัพเกรดอุปกรณ์ของคุณสามารถเพิ่มค่าสถานะของตัวละครและทำให้ง่ายต่อการกำจัดมอนสเตอร์ วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับสูงขึ้นและได้รับ EXP ได้ง่ายๆ ถือว่าเป็นการเตรียมตัวขั้นพื้นฐานที่จะออกไปบอทฟาร์มมอนสเตอร์ โดยแนะนำให้ตีบวก +7 ทั้งตัว

การใช้งานฟังก์ชั่นตีบวกก็ง่ายๆ แค่คลิกที่เมนู Equipment Reforge สามารถตีบวกได้ทั้ง อาวุธ, ชุดป้องกัน, เครื่องประดับ (และสำหรับใครที่สงสัยอยากรู้เกี่ยวกับการตีบวกแบบละเอียด อดใจรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อเฉพาะของการตีบวก)

3. ฟาร์มมอนสเตอร์

การทำฟาร์มมอนสเตอร์เป็นวิธีที่ดีในการได้รับค่า EXP ยิ่งมอนสเตอร์มีเลเวลสูงเท่าไร ก็ยิ่งให้ EXP มากขึ้นเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วแนะนำให้หาพื้นที่ที่มีมอนสเตอร์ระดับเลเวลเท่าคุณ หรือ น้อยกว่าสักไม่เกิน -5 เลเวลจะช่วยให้ฟาร์มคนเดียวได้ง่าย เพียงแต่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ทั้งตีบวกอาวุธ, ชุดป้องกัน เตรียมโพชั่นเพิ่ม HP&MP อันนี้แนะนำว่าให้ใช้ เงิน Sapphire แลกซื้อในไอเทมชอปจะช่วยให้ประหยัดเงิน Cegel ไปได้เยอะมาก การฟาร์มมอนสเตอร์นอกจากได้ EXP แล้ว ยังได้ไอเทมอื่นๆ ที่จำเป็นเช่น อุปกรณ์อาวุธ ชุด เอามาย่อยเพื่อเอาไอเทมที่ได้จากการย่อยไปตีบวกไอเทมได้เป็นต้น

4. เข้าร่วมปาร์ตี้

การเข้าร่วมปาร์ตี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มเลเวลอย่างรวดเร็ว เพราะคุณสามารถต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับสูงได้ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เล่นคนอื่น ด้วยปาร์ตี้ คุณยังสามารถทำภารกิจให้เสร็จเร็วขึ้น ซึ่งหมายถึง EXP ที่มากขึ้น ยิ่งมีปาร์ตี้ประจำ หรือ เพื่อนเล่นด้วยกันจะยิ่งเร่งเลเวลได้ง่าย รับภารกิจบอร์ดมาแล้วช่วยกันทำ หรือ ถ้าไม่มีเพื่อนเล่นด้วย ก็สามารถใช้ฟังก์ชั่นค้นหาปาร์ตี้ของระบบปาร์ตี้ได้ ยื่นขอเข้าร่วมปาร์ตี้ไปรัว ๆ เลย

5. ใช้สัตว์เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงในเกม Seal M ก็มีส่วนที่สามารถช่วยให้คุณเลเวลอัพได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการช่วยโจมตีมอนสเตอร์และมอบบัฟดี ๆ ให้ตัวละครของคุณเอง อีกทั้งสัตว์เลี้ยงจะบวกเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้ด้วย เพราะฉะนั้นอย่าลืมเลือกสัตว์เลี้ยงที่ดีที่เหมาะกับอาชีพที่คุณเล่น แล้วหาไอเทมเพิ่มเลเวลสัตว์เลี้ยงของคุณให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย มอนสเตอร์บางตัวมีสกิลที่จะช่วยให้คุณหาไอเทมได้ง่ายขึ้นด้วยนะ

6. เข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรมในเกม Seal M มอบรางวัลพิเศษมากมาย โดยเฉพาะไอเทมที่จะช่วยให้คุณนำมาใช้ประกอบการเก็บเลเวลได้ เพราะเฉพาะนั้นอย่ามองห้ามกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เข้าร่วม โดยคุณสามารถตรวจสอบว่ามีกิจกรรมอะไรอยู่บ้างได้โดยคลิกที่เมนู Event ที่อยู่ในกลุ่มเมนูระบบของเกม อาจรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมให้ดี เพราะไอเทมที่มักจะแจกในกิจกรรมคือ โพชั่นฟื้นฟู HP&MP และเงิน Cegel

จากทั้ง 6 เทคนิคที่บอกไปนอกเหนือจากจะได้ EXP แล้วยังจะได้เงิน Cegel ด้วย เพราะไม่ว่าจะบอทฟาร์มมอนสเตอร์ หรือ ร่วมกิจกรรม เงิน Cegel คือ สิ่งที่จะได้รับเป็นหลักเลย

ดาวน์โหลดเกม

บทคาวมและไกด์เกมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกม Seal M

ติดตาม facebook ได้ที่ : https://www.facebook.com/sealmth/


บทความโดย inori_inari

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้