PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL (PMWI) เปิดเผยรูปแบบและรายละเอียดการแข่งขัน

PUBG MOBILE Esports

การแข่งขัน PUBG MOBILE World Invitational (PMWI) อีสปอร์ตอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ทิ้งท้ายซัมเมอร์นี้ จาก PUBG MOBILE Esports เผยรูปแบบการแข่งขันและรายละเอียดของสล๊อตของแต่ละภูมิภาค

การแข่งขันจะจัดขึ้นในกรุงรียาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม – 16 กรกฎาคม จัดได้ว่าเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งแรกในปี 2023 ของ PUBG MOBILE Esports

การแข่งขันจะถูกแบ่งเป็น 2 รอบการแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันรอบ PMWI Allstars Stage และ PMWI Main Tournament ในปีนี้การแข่งขันจะนำสุดยอดทีมมาประชันกับทีมที่มากฝีมือเพื่อมาวัดกันว่าทีมใดจะคว้าไก่ไปครอง

เมืองลอสแอนเจลิส, วันที่ 25 เมษายน PUBG MOBILE ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อให้เหล่าแฟนๆ และ ผู้เล่นทั่วโลก ได้ทราบถึงรายละเอียดการแข่งขัน PUBG MOBILE World Invitational (PMWI) ที่กำลังจะมาถึง สนับสนุนโดย Gamers8 เทศการเกมและอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุด โดยประกอบไปด้วย 18 ทีมจากการแข่งขันรอบแรก เรียกว่า PMWI Allstars Stage ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม – 13 กรกฎาคม โดยทีมจะถูกคัดเลือกจากการโหวต และ มีทีมเชิญจากทางเจ้าภาพ หลังจากนั้นในวันที่ 14 กรกฎาคม – 16 กรกฎาคม จะเริ่มการแข่งขัน PMWI รอบการแข่งขันหลัก ประกอบไปด้วย 16 ทีมผู้เป็นทีมระดับแชมป์จากแต่ละโซน และ ทีมที่ดีที่สุด 5 ทีมจากการแข่งขันรอบ PMWI Allstars Stage teams พร้อมกับทีมเชิญ เพื่อมาชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 เหรียญสหรัฐ ทำให้การแข่งขัน PUBG MOBILE World Invitational (PMWI) เป็นอะไรที่ไม่น่าพลาดโดยประการทั้งปวง

โดยการแข่งขันแรกของปีนี้จะเริ่มขึ้นที่ PMWI ในวันที่ 11กรกฎาคม ในการแข่งขันรอบ PMWI Allstars Stage โดยจะนำ 18 ทีมที่โด่งดังที่สุดในโลกมาประชันฝีมือกันในการแข่งขันสุดเข้มข้น ตลอดทั้ง 3 วันการแข่งขัน โดยทั้ง 14 ทีมจะถูกคัดเลือกมาร่วมการแข่งขัน PMWI Allstars Stage ผ่านระบบการโหวต PMWI Allstars Vote ซึ่งจะเริ่มขึ้นภายในแอพพลิเคชั่น PUBG MOBILE ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 30 พฤษภาคม โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยจะมีอีก 4 ทีมที่ถูกเชิญเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย 1 ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ 1 ทีมจากประเทศญี่ปุ่น 1 ทีมจากประเทศซาอุดีอาระเบีย และ 1 ตั๋วพิเศษ การแข่งขันที่เต็มไปด้วยศักดิ์ศรี โดยทีมที่ดีที่สุดทั้ง 5 ทีมจากรอบ Allstars Stage จะได้สิทธ์ไปเข้าร่วมการแข่งขันในรอบต่อไปของ PMWI ในรอบการแข่งขันหลัก

ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม – 16 กรกฎาคม การแข่งขันหลักของ PMWI จะเริ่มขึ้นและเราจะได้เห็น 4 ทีมแชมป์จากการแข่งขัน PMPL ของแต่ละโซน และ 2 ทีมจากการแข่งขัน PMSL SEA มาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย และยังมีทีมที่ดีที่สุดอีก 5 ทีมจากการแข่งขันรอบ Allstars Stage ยังไม่หมดแค่นี้ยังมี ทีมเชิญอีก 2 ทีมจากการแข่งขัน 2023 PEL Spring จากประเทศจีน ทีมจากประเทศเกาหลี และ ญี่ปุ่น (จากการแข่งขัน PUBG Mobile Showdown 2023 : Korea vs Japan) และยังมีทีมแชมป์จาก Saudi Esports League Champion Twisted Minds และสุดท้าย 1 ทีมเชิญพิเศษ รวมเป็นทั้งหมด 16 ทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันหลักของ PWMI ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันระหว่างทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุด และ ทีมที่โด่งดังมากที่สุดใน PUBG MOBILE Esports ทีมใดจะคว้าแชมป์ไปครอง พร้อมกับชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 3,000,000 เหรียญสหรัฐ


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้