‘Chronicles’ X ‘One Punch Man’ อัปเดตใหญ่รับการคอลแลปส์ ที่ทั่วโลกจับตามอง!

  • Com2uS ดึง 8 ตัวละครยอดฮิตจาก ‘One Punch Man’ เจนอส, กาโร่, ทัตสึมากิ, ซิลเวอร์แฟง ฯลฯ ร่วมคอลแลบฯ ‘Chronicles’
  • เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ พร้อมเปิดดันเจี้ยนกิจกรรมต้อนรับบอสวายร้ายตัวเอ้ ‘ด้วงกว่างจอมสังหาร’
  • กิจกรรมจัดเต็ม! เคลียร์ภารกิจแล้วรับรางวัลจากตัวละครคอลแลบฯ One Punch Man รวมถึงรางวัลล็อกอิน
  • “การคอลแลปส์ ที่มาพร้อมคอนเทนต์อัดแน่น ดึงจุดเด่นจากทั้งสอง IP ตัวตึงออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม.. เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เล่นทั่วโลกได้เป็นอย่างดี”

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมสมาคมฮีโร่ไปกับพวกเรา คลิกเลย : https://swccsea.onelink.me/EdDf/e995gp87

‘Summoners War: Chronicles (ต่อไปนี้จะเรียกว่า Chronicles)’ เกมแนวซัมมอน RPG จาก Com2uS (ซีอีโอ Joohwan Lee) ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเกมเมอร์ทั่วโลกปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ คว้า IP ทีวีอนิเมะสุดฮอตอย่าง ‘One Punch Man’ ร่วมคอลแลปส์

‘One Punch Man’ ทีวีอนิเมะชื่อก้องโลกที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘ไซตามะ’ ฮีโร่ผู้โค่นศัตรูทุกตัวได้ในหมัดเดียว และเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกมากมาย มีคอนเซ็ปต์เด่นชัดและเนื้อเรื่องที่ร้อยเรียงมาอย่างดี แม้จะมีเนื้อหาจริงจังแต่ก็แฝงอารมณ์ขันเอาไว้อย่างครบถ้วน โดยเปิดตัวซีซันแรกในปี 2015 และซีซัน 2 ในปี 2019 เรียกเสียงตอบรับจากคออนิเมะจากทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม ทั้งในญี่ปุ่นและโด่งดังไกลไปจนถึงแถบอเมริกาเหนือ

การคอลแลปส์ ร่วมกันในครั้งนี้ได้คว้าตัวละครหลักจาก ‘One Punch Man’ มาเป็นมอนสเตอร์ให้ซัมมอนกันได้ใน ‘Chronicles’ โดยมีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วยมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ ‘เจนอส’ & ‘อะตอมมิคซามูไร’ ธาตุไฟ, ‘กาโร่’ & ‘ซิลเวอร์แฟง’ ธาตุน้ำ, ‘ทัตสึมากิ’ & ‘หิมะนรกฟุบุกิ’ ธาตุลม และมอนสเตอร์ 4 ดาวแท้ ‘คิง’ ธาตุมืด, ‘ไรเดอร์ไร้ใบขับขี่’ ธาตุแสง ที่มาพร้อมสกิลเฉพาะตัวจากอนิเมะต้นฉบับ อย่าง ‘Spiral Incineration Cannon’ และ ‘Water Stream Rock Smashing Fist’

ตัวเกมยังได้เตรียมกิจกรรมไว้เพื่อให้เหล่าซัมมอนเนอร์สามารถซัมมอนมอนสเตอร์คอลแลบฯ 5 ดาวแท้กันได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจะได้รับ ‘คัมภีร์ผู้เก่งกล้า’ สำหรับใช้ซัมมอนมอนสเตอร์คอลแลบฯ ได้เมื่อสะสมแต้มไมล์ซัมมอนครบ 200 ครั้ง

สำหรับไซตามะ พระเอกแห่ง ‘One Punch Man’ นั้น แม้จะไม่ได้มาร่วมคอลแลบฯ ในฐานะมอนสเตอร์ แต่เหล่าซัมมอนเนอร์จะได้พบกับเขาในคัทซีนของเควสต์ต่าง ๆ รวมถึงในบทบาทของ NPC ซึ่งเหล่าผู้เล่นต่างคาดหวังถึงการปรากฏตัวของฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในเรื่องอย่างไซตามะใน ‘Chronicle’ นี้ด้วยแน่นอน

ตัวเกมจะมีการเพิ่มดันเจี้ยนที่ระลึกการคอลแลบฯ อย่าง ‘หอคอยวิวัฒนาการ’ เข้ามา ซึ่งใน ‘หอคอยวิวัฒนาการ’ นี้เอง ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาด ‘ด้วงกว่างจอมสังหาร’ จาก ‘One Punch Man’ เป็นบอสตัวสุดท้าย และจะได้รับรางวัลกันแบบจุใจเมื่อกำจัดมันได้

ทั้งนี้ได้มีการปล่อยวิดีโอเปิดตัวการคอลแลบฯ ที่เผยให้เห็นตัวละครจากอนิเมะต้นฉบับ One Punch Man กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผสมกลมกลืนไปกับตัวเกม Chronicles ได้อย่างลงตัว ยิ่งเรียกเสียงตอบรับจากเหล่าแฟน ๆ ได้มากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้จะมีการเพิ่มกิจกรรมต่าง ๆ เข้ามาด้วยเช่นกัน เริ่มกันที่กิจกรรมแรกที่ผู้เล่นจะได้เล่นภารกิจรายวันแล้วรับรางวัลจากตัวละครคอลแลบฯ One Punch Man ทั้ง 8 ตัว รวมถึงกิจกรรมที่จะได้รับรางวัลตามจำนวนครั้งในการเข้าเล่นจู่โจมกิลด์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมล็อกอิน ที่จะมอบรางวัลต่าง ๆ ให้เพียงคุณล็อกอินเข้าเกม และกิจกรรม ‘ขบวนการฮีโร่ ตะลุยวิถีการเติบโต!’ ที่คุณจะได้รับรางวัลอย่างหินคืนสภาพ เรนโบว์มอน ลมหายใจแห่งชีวิต และไอเทมอีกมากมายเมื่อเคลียร์วิถีการเติบโต

ทางด้าน Com2uS ได้กล่าวอย่างหมายมั่นว่า “ทั้ง ‘Chronicles’ และ ‘One Punch Man’ ต่างก็เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในตลาดโกลบอล เราจึงคาดหวังถึงผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในระดับโกลบอลเช่นกันในการคอลแลบฯ ครั้งนี้ การนำจุดเด่นของ IP ทั้งสองมาผนึกกำลังกันจะช่วยดึงเสน่ห์และศักยภาพของ ‘Chronicles’ ออกมาได้มากยิ่งขึ้น และกระจายฐานความนิยมของเกมไปยังผู้เล่นทั่วโลกได้” และกล่าวต่อว่า “การคอลแลบฯ ในครั้งนี้ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นทั่วโลก เราจะทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้เป็นการคอลแลบฯ ชั้นยอดแห่งศตวรรษเลยครับ”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลบฯ ‘Chronicles X One Punch Man’ และการอัปเดตเกมได้ที่ฟอรั่มทางการของ ‘Chronicles’

ฟอรั่มทางการของ ‘Summoners War: Chronicles’ :
https://community.summonerswar.com/chronicles

■ แนะนำอนิเมะยอดฮิต 『One Punch Man』
ไซตามะผู้มีงานอดิเรกเป็นฮีโร่ปราบอธรรม หลังจากฝึกฝนพิเศษนาน 3 ปี เขาก็ได้ครอบครองพลังที่ไม่มีใครสามารถล้มล้างได้ พลังนั้นแข็งแกร่งมาก ไม่ว่าศัตรูที่แข็งแกร่งขนาดไหนปรากฏตัวออกมา เขาก็สามารถล้มมันได้ในหมัดเดียว
“มีพลังอันล้นเหลือนี่ก็น่าเบื่อเสียจริง”
วันนี้ก็มีศัตรูตัวใหม่ปรากฏขึ้นต่อหน้าฮีโร่ผู้แข็งแกร่งที่แสนเฉยเมยอีกแล้ว คราวนี้ไซตามะจะได้ต่อสู้แบบเอาจริงได้หรือยังนะ?
เว็บไซต์ทางการของ TV อนิเมะ 『One Punch Man』:
https://onepunchman-anime.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้