Watcher of Realms เกมมือถือ Fantasy RPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยแล้ว!

Watcher of Realms เกมมือถือ Fantasy RPG ที่คุณจะได้สำรวจทวีปลึกลับของ Tya และดำดิ่งสู่โลกมหัศจรรย์ พร้อมกอบกู้ดินแดนอันวุ่นวายที่ถูกครอบงำไปด้วยความบ้าคลั่ง ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทย

สามารถกดเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ ได้ที่ >> Official Website << หรือตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Watcher of Realms | Official Teaser

ในเกม Watcher of Realms คุณจะได้สำรวจทวีปลึกลับของ Tya และดำดิ่งสู่โลกมหัศจรรย์พร้อมฮีโร่กว่า 100+ คน! เพื่อกอบกู้ดินแดนอันโกลาหลที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง ในฐานะผู้บัญชาการยุทธวิธีที่มีทรัพยากรมากมายอยู่พร้อมเพียงปลายนิ้วสัมผัส สร้างค่ายของคุณ แล้วทำการรวบรวมและจัดการฮีโร่ของกลุ่มและเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย พร้อมปลดล็อก faction lords ที่ทรงพลัง และเข้าท้าทายเทพเจ้าโบราณที่ชั่วร้าย

จุดเด่นของเกม

  • เอฟเฟกต์ภาพและเสียงคุณภาพสูงที่สมจริงอย่างเหลือเชื่อ – โมเดล 3 มิติของฮีโร่ที่มีมนต์ขลังสมจริงพร้อมรายละเอียดอันประณีต โดยเทคโนโลยีการจับใบหน้าและการเคลื่อนไหวระดับสูงที่จะทำให้ฮีโร่ของคุณมีชีวิตชีวาและเหมือนจริง
  • มีฮีโร่กว่า 100 ตัวให้สะสมและอัปเกรด! – ปลดล็อกและอัปเกรดฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครกว่า 100+ คนจากกว่า 30 เผ่าพันธุ์และแปดกลุ่ม แล้วสร้างทีมอันทรงพลังเพื่อต่อต้านการโจมตีของสัตว์ประหลาดและปีศาจจำนวนนับไม่ถ้วน ฮีโร่ทุกตัวมีค่าควรแก่การอัปเกรด และการรวบรวมฮีโร่จากฝ่ายเดียวกันจะส่งผลต่อการต่อสู้อย่างมาก
  • RPG elements ที่หลากหลายและสดใหม่ – เอาทรัพยากรหายากจาก dungeon levels ที่สัตว์ประหลาดสุดน่ากลัวรออยู่ เสริมความแข็งแกร่งและปรับปรุงคุณลักษณะของฮีโร่ของคุณด้วยการรวบรวม gear, artifacts และ legendary skill dust เพื่อให้ได้เปรียบ เสริมกำลังค่ายของคุณและสำรวจโหมดเกมที่หลากหลายในขณะที่นำฮีโร่ไปสู่ชัยชนะสูงสุดในสนามรบที่ยิ่งใหญ่
  • เป็นมิตรกับผู้เล่น พร้อมระบบเกมเพลย์ที่มีกลยุทธ์อย่างลึกซึ้ง – ทวีป Tya ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะทะเลทรายอันกว้างใหญ่ คุกใต้ดินอันหนาวเหน็บ ภูเขาขนาดมหึมา และอีกมาก โดยในแต่ละด่านจะมีความท้าทายใหม่ ๆ ตัวคุณในฐานะผู้บัญชาการจะต้องเลือกกลุ่มและฮีโร่ที่ดีที่สุดเพื่อความอยู่รอด พุ่งเข้าสู่การต่อสู้พร้อมฮีโร่ผู้กล้าหาญของคุณและเปิดใช้ ultimate skills, AOE/magic damage และ healing spells ด้วยจังหวะที่แม่นยำเพื่อปกป้องตำแหน่งของคุณ!
  • โลกทัศน์ที่กว้างพร้อมเนื้อเรื่องอันเข้มข้น – ดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องบทต่าง ๆ แผนที่ และระดับต่างๆ ตำนานสุดอีปิคของกลุ่มและฮีโร่จะมอบประสบการณ์ให้คุณได้ดื่มด่ำในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Tya ซึ่งฮีโร่แต่ละคนจะมีปูมหลังที่ไม่เหมือนใครรอให้คุณได้ค้นพบอยู่!
  • การต่อสู้ BOSS ที่น่าตื่นเต้น – ร่วมทีมกับพันธมิตรกิลด์เพื่อท้าทายมังกรผู้ยิ่งใหญ่และมุ่งไปสู่อันดับสูงสุดของกิลด์
  • การต่อสู้ PvP แบบผู้เล่นจำนวนมาก – Tower defense PvP mode แบบดั้งเดิมจะแสดงทักษะของคุณออกมา ด้วยการเล่นแบบ PvP ที่หลากหลาย คุณสามารถไต่อันดับผู้เล่นและต่อสู้เพื่อขึ้นไปสู่จุดสูงสุด!

ทั้งนี้จากข้อมูลที่เขียนใน Store ได้ระบุว่า ตัวเกม Watcher of Realms จะรองรับภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส อิตาลี อินโดนีเซีย และรัสเซีย ซึ่งเพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเกม RPG ในภาษาของตัวเอง ทางผู้พัฒนาจึงกำลังทำการเพิ่มภาษาต่าง ๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นให้กับเกมอยู่!

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : WatcherofRealms
Twitter : WatcherOfRealms


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้