King’s Choice อัญเชิญ “พลอยชมพู” พลิกชีวิตโฉมสู่ราชินีในฝัน

King’s Choice เกมมือถือจำลองชีวิตราชวงศ์ยุโรปแนวแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ล่าสุดได้มีการประกาศว่าตัวเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านคนแล้วเรียบร้อย พร้อมปล่อยภาพยนตร์โปรโมตเกม “ราชินีเพลงผู้พลิกชะตาตนเอง” ที่ได้สาวสวยคนดัง “Jannine Weigel” หรือ “พลอยชมพู” มาแสดงนำในฐานะพรีเซนเตอร์ของตัวเกมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมาให้ดูกันอีกด้วย

King’s Choice

ท้าชะตาพลิกตนเป็นควีน! “พลอยชมพู” รับบทราชินีเพลงผู้พลิกชะตาตนเอง

เมื่อเร็วๆ นี้ ทางออฟฟิเชียลของเกม “King’s Choice” ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมตซึ่งนำแสดงโดยพรีเซนเตอร์ของเกมอย่าง “พลอยชมพู” ออกมาให้ได้รับชมกัน เนื้อเรื่องในวิดีโอจะกล่าวถึงตัวเธอในตอนแรกที่เริ่มต้นจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันร้องเพลง ถูกคู่ต่อสู้ทั้งรังแกและดูถูก กระทั่งเธอได้กลายเป็นราชินีเพลงผู้ก้าวขึ้นสู่เวทีอย่างกล้าหาญ พลิกตนจนสะกดผู้คนในฮอลล์การแข่งขันให้หลงไหล “พลอยชมพู” ได้โอบรับชะตานั้น และจากนี้ไปเธอเองจะเป็นผู้กำหนดทุกสิ่ง! โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากสุดท้าย ด้วยรอยยิ้มที่มั่นใจราวกับเป็นผู้ยิ่งใหญ่ของเธอ แสงออร่าแห่งราชินีก็พลันเปล่งล้นทะลุจอกันเลยทีเดียว!

แปลงโฉมดั่งราชินี สวมชุดราตรีและมงกุฎที่งดงามตระการตา ถือควงไมโครโฟนอย่างมั่นใจแล้วก้าวเดินไปที่เวที ครุ่นคิดกำหนดชะตาตน ความยิ่งใหญ่ยิ่งยงอยุ่แค่เอื้อม จงเชื่อมั่น คุณคือราชินีผู้เจิดจรัส! แสดงชีวิตอันเปล่งประกายของคุณได้ใน King’s Choice!

นอกจากนี้ ทางออฟฟิเชียลยังได้แนะนำรูปแบบการเล่นหลักๆ ของเกม ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นได้ทั้งบทบาทของราชาหรือราชินี ดื่มด่ำไปกับชีวิตหรูหราสุดขั้วของชนชั้นสูงสุดแห่งราชวงศ์ยุโรป!

ระบบการเล่นจำลองสถานการณ์ที่หลากหลาย สร้างอาณาจักรในฝันของคุณ

ใน “King’s Choice” ผู้เล่นสามารถแต่งสวยแต่งหล่อได้อย่างประณีตและงดงามทั้งตัว ตัวเกมมีชุดแต่งกายและเครื่องประดับนับพันรายการให้ได้เลือกสวมใส่ตามต้องการ พาตัวละครของคุณเข้าร่วมงานเต้นรำสุดหรู หรือออกไปเดินเตร็ดเตร่กินลมชมวิวบริเวณนอกปราสาทเผื่อวาสนาจะชักพาให้ได้พบกับความรักที่คาดไม่ถึง ในฐานะราชินี แม้อาจไม่ก้าวล่วงใครก่อนแต่ก็ต้องพึงรักษาตนเองพลางสงวนท่าทีไว้ คุณต้องตัดสินใจและฝ่าฟันอุปสรรคอย่างระมัดระวัง เพื่อความมั่นคงสถาพรของทั้งอาณาจักร

และนอกจากเรื่องเครื่องแต่งกายและชื่อเสียงแล้ว กลิ่นหอมหวานของความรักก็ยังทำให้ไม่ว่าหญิงหรือชายได้เปล่งเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอก ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับแคนดิเดตคู่รักที่มีบุคลิกแตกต่างกันมากมาย ลองพิจารณาฟังเสียงกระซิบจากหัวใจพวกเขาและเลือกชายหรือหญิงในฝันของคุณกันเถอะ

สุดท้าย ใน “King’s Choice” คุณยังสามารถให้กำเนิดและเลี้ยงดูรัชทายาทที่จะมาสืบต่อราชบัลลังก์ของคุณในอนาคต พร้อมฟังก์ชั่นตกแต่งราชวัง และสัตว์เลี้ยงน่ารักมากมาย เติมเต็มให้ชีวิตในวังดูเพียบพร้อมและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าทวี

King’s Choice

ดังนั้นจะรีรออะไรอยู่อีกล่ะ? รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถติดตาม Facebook ออฟฟิเชียลของทางเรา รวมไปถึงชมชุน Discord ที่ชื่อ “King’s Choice” กันได้ แล้วเรามาร่วมสำรวจความลึกลับของอาณาจักรในฝันสไตล์ยุโรปกันเถอะ!


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้