King’s Choice เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดให้ลงทะเบียนกันเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับ King’s Choice เกมมือถือแนวซิมูเลชั่นจำลองชีวิตในรั้ววังสุดเริ่ด ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา บัดนี้ก็ถึงคราวผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วไม่ว่าจะ iOS หรือ Android ก็ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้งนั้น

นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ ลงทะเบียนล่วงหน้า บนเว็บไซต์ของเราที่เริ่มขึ้นในวันนี้เช่นกัน โดยการ ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับของรางวัลในเกมมากมาย และผู้เล่นกลุ่มแรกที่ทำการ ลงทะเบียนล่วงหน้า จะมีโอกาสร่วมลุ้น iPhone 14 อีกต่างหาก! ประตูสู่อาณาจักรอัศจรรย์ได้ถูกเปิดขึ้น และพร้อมจะต้อนรับท่านผู้มาเยือนแล้วขอรับ


Store Pre-Register


ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์

Facebook

https://www.facebook.com/kingschoicesea

Discord

https://discord.gg/Xh4hUKXXE4

King's Choice


เกี่ยวกับ King’s Choice

King’s Choice คือเกมจำลองชีวิตในรั้ววังสไตล์ยุโรปสุดยิ่งใหญ่ ผู้เล่นจะได้ย้อนเวลากลับมาเกิดใหม่เป็นขุนนางชั้นสูงผู้อาศัยอยู่ในปราสาทบนทวีปยุโรปแสนหรูหรา และเตรียมขึ้นครองบัลลังก์! จงสร้างอาณาจักรให้เกรียงไกร ฝ่าฟันมรสุมแห่งโชคชะตา และขีดเขียนตำนานขึ้นมาด้วยตัวเอง!


สรรค์สร้างความงดงามในสไตล์เฉพาะตัว และดื่มด่ำกับตัวเองในราชวังแห่งศิลปะ

อินเตอร์เฟซของ King’s Choice นั้นมาในสไตล์ของศิลปะที่มีทั้งความคลาสสิคและยิ่งใหญ่อยู่ในตัว สรรค์สร้างราชสำนักชาวยุโรปอย่างประณีตขึ้นมาใหม่ นำความฟุ่มเฟือยมาโถมทับตกแต่งวัง ทุกห้องหับจะเต็มไปด้วยบทกลอนของนักกวี เป็นทิวทัศน์สุดคสาสสิคอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ ตั้งแต่ราชวังสุดโอ่อ่า ไปจนถึงของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ อย่าง พร๊อพ เมคอัพ เสื้อผ้า และหน้าผม ทั้งหมดทั้งมวลล้วนถูกทำขึ้นมาใหม่อย่างซื่อตรงราวกับหลุดมาจากอดีต ผสมผสานกับการออกแบบตัวละครที่สมจริง จงดื่มด่ำกับความอลังการของเกม และหวนคืนสู่ยุคกลางโดยพลัน!

King's Choice


เรื่องราวสุดยุ่งเหยิง เต็มไปด้วยความรักใคร่และการสมคบคิดสุดเชือดเฉือน

ใน King’s Choice ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมากกว่า 200 รูปแบบ สาวงามชั้นสูงในชุดเดรสหรูหราเดินผ่านทั้งวังและปราสาท เจ้าหญิงน้อยผู้งดงามวิ่งเล่นในสนามหญ้าโดยมีแสงแดดอ่อนๆ ทาทาบทับคิ้วของเธอ และไม่ว่าจะอัศวิน ราชา และเหล่าขุนนาง… สารพัดสารพันวิถีที่จะก่อเกิดทั้งความรัก ความเกลียดชัง การล่อลวง และพลังอำนาจ สานรวมกันจนเป็นเรื่องราวกระแทกอารมณ์ไม่รู้จบ ผู้เล่นจะได้ควบคุมความเป็นไปของพล็อตเรื่อง ทั้งไม่มีเรื่องใดเลยที่ตอนจบจะออกมาเหมือนกัน!

King's Choice


สร้างอาณาจักรของตัวเองผ่านเกมเพลย์และระบบที่หลากหลาย

King’s Choice นั้นได้ทำการรวบรวมเกมเพลย์และระบบพัฒนาอันเป็นที่นิยมเข้าไว้ด้วยกัน จนผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ก่อตั้งและปกครองอาณาจักรของคุณเอง ออกเดทและแต่งงานกับคนที่คุณรัก ให้กำเนิดรัชทายาท เข้าร่วมหรือจัดงานเต้นรำ เลี้ยงสัตว์ ตกแต่งปราสาท จัดตั้งคณะพันธมิตรและขยายอาณาเขต มีชีวิตที่รุ่งโรจน์ตามแต่ที่ใจปรารถนา!

King's Choice

King’s Choice เตะตาผู้เล่นทั่วโลกกว่า 200 ล้านคนที่แห่แหนเข้ามาลงทะเบียนกับเรา และเวลานี้ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว พบปะผู้เล่นมากมายจากหลากประเทศทั่วโลกแล้วหาเพื่อนใหม่ซะ! ทั้งนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการไปแล้วในภูมิภาคอเมริกาเหนือและยุโรป ได้รับความนิยมและมียอดดาวน์โหลดติดระดับท็อป King’s Choice ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมในวงกว้างจากทั้งผู้เล่นยุโรปและอเมริกัน แม้กระทั่ง Loren Gray เซเลบสาวชื่อดังชาวอเมริกันยังแนะนำเกมนี้บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอเอง

ONEMT Group ตั้งใจจะนำประสบการณ์การเล่นเกมระดับสูงมาสู่ผู้เล่นทั่วโลก หลายต่อหลายเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท อย่าง “Revenge of Sultans” และ “Rise of the Kings” ก็มีผลตอบรับที่น่าทึ่งจากทั่วทั้งโลก

King’s Choice เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้ทั้ง 2 แพลตฟอร์ม รวมไปถึงบนหน้าเว็บไซต์ เช่นเดียวกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่ผู้ลงทะเบียนจะได้รับ โอฟีเลีย หรือ รอย แคนดิเดทคนรักแบบรุ่นจำกัดไปเลย! และถ้าหากกดแชร์การลงทะเบียนล่วงหน้ากับเพื่อน ผู้เล่นก็จะมีโอกาสลุ้นรับ iPhone 14! นอกจากนี้เรายังได้เตรียมของรางวัลตามไมล์สโตนการลงทะเบียนของผู้เล่นไว้อีกต่างหาก ซึ่งมันจะถูกส่งให้กับผู้เล่นทุกคนในทุกเซิร์ฟเวอร์หลังจากการเปิดให้ทดลองในวงกว้างแล้วอย่ารอช้าล่ะ การเดินทางสุดหรูหราฟู่ฟ่ารอคุณอยู่!


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้