ประวัติ Valhein ผู้บัญชากองทัพนักล่าปีศาจ – Arena of Valor

Valhein (ชื่อเดิมคือ แวน เฮลซิ่ง แต่ถูกเปลี่ยน เพราะเรื่องลิขสิทธิ์) เขาไม่เคยเชื่อเรื่องแวมไพร์จนกระทั่ง เขาเดินทางไปยังโรมาเนียเพื่อรับมรดกจากบรรพบุรุษ Valhein ก็ได้ประจันหน้ากับ Dracula

Valhein นักล่าปีศาจรุ่นที่สอง ผู้เคยเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของมนุษย์ชาติในสงครามแวมไพร์ที่ยาวนานร่วมศตวรรษ !!

การขาดประสบการณ์ในการรับมือกับสัตว์ร้ายแห้งรัตติกาลเหล่านี้ ส่งผลให้ภรรยาของเขาต้องจบชีวิตลง เหตุการณ์นี้ได้ทำลายชีวิตของ Valhein และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขามีแต่ความต้องการที่จะชำระแค้นของตนต่อเผ่าพันธุ์แวมไพร์

Arena of Valor

“ข้าขอสาบานในนามของพระเจ้า ว่าข้าจะกำจัดอำนาจมืดบนโลกใบนี้ให้หมดสิ้น และจะต่อกรกับแวมไพร์จวบจนลมหายใจสุดท้าย!” คำปฏิญาณนี้คือทุกสิ่งที่ Valhein ยึดมั่น เขากลายเป็นบุรุษที่มีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว คือการล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ซึ่งเขาก็ทำได้เช่นนั้น

ทันใดที่แวมไพร์ตัวสุดท้ายล้มลงแทบเท้าเขา Valhein ก็รู้สึกถึงความว่างเปล่า เขาได้ยินเสียงสวรรค์ว่า “เจ้าได้ทำสิ่งที่ไม่มีมนุษย์ผู้ใดทำได้ แต่ความมืดมิดที่เจ้าได้ต่อสู้นั้นมีอยู่ในรูปแบบมากมาย และแวมไพร์ก็เป็นเพียงรูปหนึ่งเท่านั้น” เสียงเรียกจากบรรพกาลนี้ทำให้ Valhein รู้สึกฮึกเหิม

เสียงนั้นได้กล่าวต่อไปว่า “ครานี้ เจ้าจะต้องเผชิญกับพลังและความโหดเหี้ยมของปีศาจที่แท้จริง แต่จงอย่าได้กลัว เพราะเจ้าจะกลายเป็นนักล่าปีศาจ!”

Arena of Valor

Valhein เข้ากองทัพนักล่าปีศาจ ที่แบ่งออกเป็นสองรุ่น ซึ่งเขาเป็นรุ่นที่สอง เหมือนกับ Violet

Valhein เป็นคนคออ่อนมากในหมู่ทหาร ทำให้เขาเซ็งมาก ส่วน Violet คอแข็งมาก และเป็นคนแบก Valhein ที่เมากลับบ้าน

Violet เคยได้เป็นหัวหน้านักล่าปีศาจ ก่อนที่จะลาออกไปเป็นทหารรับจ้างอิสระ และ Valhein ก็มาเป็นผู้บัญชากองทัพนักล่าปีศาจแทน

แม้ว่า Valhein กับ Violet จะทะเลาะกันอยู่เสมอ แต่ลึกๆ ในใจเขาก็ชื่นชม Violet อย่างมาก

Arena of Valor

ครั้งหนึ่ง Valhein ลอบเข้าไปในโรงงานอาวุธเพื่อสืบหาเบาะแสของ Violet แต่กลับต้องช่วยเหลือ Bonnie กับพวกเด็กๆ ที่ถูกจับ เอาชนะทหารที่ไล่ตามพวกเค้ามา และสุดท้ายก็พา Bonnie และเด็กๆ ไปยังเมือง Rosenburg ที่เป็นฐานของสมาคมทหารรับจ้าง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

Arena of Valor

Bonnie ชอบแอบลองสวมหมวกของ Valhein ตอนที่เขาไม่เห็น เพราะคิดว่ามันเท่ดี

Bonnie ใช้ตุ๊กตาของ Valhein แสดงโชว์ที่สุดยอดที่สุดของเธอ

Arena of Valor

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกม Arena of Valor ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้งบน iOS และ Android


ติดตามข่าวเกมมือถือ เพิ่มเติมได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้