ผู้เล่นคาดเดา NIKKE อาจมี NieR: Automata เป็นคอลแลบแรกในเกม

หากใครที่ติดตาม GODDESS OF VICTORY: NIKKE อาจจะได้เห็นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่ทางผู้กำกับของตัวเกมได้ออกมาอวยพรรวมไปถึงพูดที่ Roadmap ของตัวเกมว่าจะมีอะไรอีกบ้างในอนาคต ทั้งมีการทำอนิเมชั่นให้ชมมากขึ้น การทำ Figure ตัวละครต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากใครยังไม่เคยดูสามารถรับชมที่คลิปด้านล่างนี้ได้เลย


หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ ในช่วงครึ่งปีแรกตัวเกมจะมีคอลแลบกับเกมอื่นด้วย ซึ่งก็ทำให้ในกลุ่มคอมมูนิตี้แสดงความเห็นกันมากมาย แต่หนึ่งในเกมที่ดูมีแนวโน้มเกมหนึ่งนั่นก็คือ NieR: Automata นี่เอง

NieR Automata

ด้วยความที่ธีมเกมมีลักษณะคล้ายกัน (หุ่นแอนดรอยด์สู้กับหุ่นยนต์) การจะใส่ตัวละครอย่าง 2B เข้ามาในโลกนี้คงดูไม่ประหลาดมากนัก อีกทั้งตัวเกมยังมี Scarlet ที่ใช้ดาบเหมือนกับ 2B อีกด้วย ทำให้ผู้เล่นหลายคนมองว่ามีความน่าจะเป็นไปได้สูง

NIKKE

หากใครที่สังเกตข้อความในเกมจะมีช่วงหนึ่งที่ตัวเราได้รับข้อความจากชื่อ “9s2Ba2” โดยหากจับแยกกัน เราก็จะได้ชื่อ 3 ตัวละครหลักของ NieR: Automata ได้แก่ 9S, 2B และ A2 อีกด้วย ซึ่งหลายคนก็มองว่าไม่น่าจะใช่เรื่องบังเอิญสักเท่าไหร่นัก


อีกหนึ่งความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็น 2B ในเกม NIKKE ก็เพราะซีรีส์ NieR: Automata ถูกคอลแลบไปอยู่ในเกมต่าง ๆ มากกว่า 20 เกม แล้ว

NieR Automata
NieR Automata
NieR Automata

แต่กระนั้นก็ไม่ได้การันตีและเราอาจจะได้เห็นเกมอื่นได้เช่นกัน เพราะหากดูจากเกม Destiny Child ของค่ายเดียวกัน ก็มีการโคลาโบกับเกมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Dead or Alive, Hatsune Miku, Guilty Gear มาแล้ว งานนี้เราอาจจะได้เห็นอะไรที่แปลกกว่านี้ในอนาคตก็ได้นะครับ

Source : TimaeuSS

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้