Eversoul เกมแนวจัดทีมจาก Kakao เปิดเพจภาษาอังกฤษแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองสำหรับ Eversoul ผลงานเกมจากค่าย Kakao Games ที่ได้ทีม Nine Ark Inc., เป็นผู้พัฒนา ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมได้เปิดเพจอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยตัวเกม Eversoul เดิมมีชื่อว่า Soul Artifact แต่ก็ได้เปลี่ยนชื่อมาใหม่พร้อมเปิดตัวอีกครั้งในงาน G-Star 2022 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป และยังได้ประกาศเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปี 2023 และในตอนนี้เกมยังได้เปิดแฟนเพจภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการให้เหล่าแฟน ๆ ได้ติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดกันแล้ว

สำหรับเกม Eversoul จะเป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละครที่มาพร้อมกับงานภาพในสไตล์ 2D และมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบ Auto และระบบอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย และหนึ่งในฟีเจอร์หลักของเกมก็คือการไปเดตและส่งของขวัญให้กับเหล่าสาว ๆ ในเกมนั่นเอง ซึ่งเกมยังมีระบบ Bond Points แบบเดียวกับเกมแนว Dating-sim อีกด้วย

Eversoul
Eversoul

ซึ่งในตอนนี้เกมกำลังมีกิจกรรม Join the Ark! Fan Page Milestone Event ในการชักชวนเพื่อน ๆ ให้เข้าไปติดตามแฟนเพจกันอยู่ในตอนนี้พร้อมแจกของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมกันได้ที่หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกมกันได้เลย

Eversoul

และถ้าอยากดูเทียร์ลิสของเกมนี้ ทางทีมงานได้หามาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Eversoul Tier List 

ที่มา: Kakuchipurei, Eversoul

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้