เกม Code Geass: Genesic Re;Code เผย Lelouch มีลูกด้วย มาดูหน้าตากัน

Code Geass ของค่าย Sunrise นั้นได้ชื่อว่าเป็นอนิเมะที่ปัจจุบันคงจะพูดได้เต็มปากว่าดักแก่พอสมควร เพราะออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2006! แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้ชื่นชมอนิเมะ จนมีซีซั่น 2 และเรื่องราวไซด์สตอรี่ในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย แต่แฟน ๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าในภาคเกมมือถือ Code Geass: Genesic Re;Code นั้นลูลูชนั้นมีลูกกับเขาด้วย แถมมีหลายคนอีกต่างหาก!

Code Geass: Genesic Re;Code

ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าลูกแต่ละคนของลูลูชนั้นไม่ใช่เด็กที่เกิดตามปกติ แต่เป็นเด็กโคลนนิ่งที่เกิดจาก DNA ของลูลูชผสมกับ DNA ของตัวละครอื่นที่เรารู้จักกันนั่นเอง เริ่มจาก Elzero ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจาก DNA ของลูลูชและซูซาคุ และเรียกทั้งสองคนว่า “พ่อ” อีกด้วย!

Code Geass: Genesic Re;Code

สำหรับอีกสามคนที่เหลือนั้นเป็นลูกสาวที่เกิดจาก DNA ของสาว ๆ ที่เป็นคนใกล้ตัวของลูลูช ได้แก่ Elein ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่าง DNA ของลูลูชและ C.C. นางเอกหัวเขียวของเรานั่นเอง ซึ่งดูแล้วหน้าตาเหมือนพ่อ แต่ผมได้แม่มาล้วน ๆ เลย

Code Geass: Genesic Re;Code

ส่วน Elzwei นั้นเป็นลูกของคาเรน ซึ่งได้หน้ามาจากพ่อ และส่วนอื่น ๆ มาจากแม่ล้วน ๆ

Code Geass: Genesic Re;Code

ท้ายสุดคือ Eldrei ซึ่งเกิดจาก DNA ของนานาลี่ น้องสาวของลูลูชนั่นเอง

ทั้งนี้ใครที่ตาดีจะสังเกตว่าชื่อของ”ลูก” แต่ละคนนั้นมาจาก El ผสมกับ Zero Ein Zwei Drei หรือ 0 1 2 และ 3 ในภาษาเยอรมันนั่นเอง หากใครอยากได้สัมผัสเพิ่มเติม ต้องเล่นเกม Code Geass: Genesic Re;Code ซึ่งเป็นเกมกาฉะบนมือถือครับ

ที่มา: Crazy for Anime Trivia

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้