เกมมือถือ Sausage man กับบรรยากาศกิจกรรมสุดสนุกกลางกรุง

กิจกรรมหลากหลายพร้อมผู้เข้าร่วมงานมากมาย

เมื่อวันที่ 16-18 กันยายนที่ผ่านมือ เกมมือถือ Sausage man ได้จัดกิจกรรมที่ Union mall ใช้ชื่องานว่า be your sausage man ซึ่งก็มีผู้เล่น Sausage man เข้ามาร่วมงานมากมาย โดยภายในงานนั้นมีการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต และมีกิจกรรมความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ตู้คีบตุ๊กตา, กาชาปอง, โฟโต้วอลล์ โพลารอยด์, พบปะเพื่อนใหม่ ฯลฯ

สินค้าของเกมที่มีแต่คนชื่นชอบ มาสคอตที่มีแต่คนขอถ่ายรูปด้วย!

บรรยากาศภายในงานนอกเหนือจากเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก็จะเห็นว่าทางทีมงาน Sausage man เอาใจใส่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากๆ และยังเต็มไปด้วยของน่ารักมากมาย ทั้งหมวก, เสื้อยืด, ตุ๊กตา Sausage man แม้กระทั่งมาสคอต Sausage man ใส่เสื้อคลุมแดงแสนโดดเด่นก็ยังเท่ห์และน่ารักจนมีแต่คนมารุมถ่ายรูปด้วย

งานที่เกิดขึ้นตามแบบสำรวจและคำแนะนำของผู้เล่น

สำหรับการจัดงานเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันในครั้งนี้ ทาง Sausage man ได้เตรียมวางแผนงานกันมาตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม ธีมงานก็คือ be your sausage man และได้เตรียมงานตามคำแนะนำต่างๆ จากผู้เล่น Sausage man เพื่อให้งานนี้ออกมาดีที่สุด และเพราะสำหรับผู้เล่นเกมนี้ Sausage man คืออีโร่ของทุกคน ถ้าทุกคนเหนื่อยล้าจากแรงกดดันต่างๆ จากสังคมรวมตัว หรือพบเจอเรื่องไม่สบายใจ Sausage man ก็จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

บรรยากาศสุดชื่นมื่น เดินทางสะดวก ทุกคนชื่นชอบ อยากให้มีอีกในอนาคต

ผู้เข้าร่วมงาน Sausage man ก็เก่งทุ่มเทกันมาก ผู้เล่นหลายคนมาไกลจากหาดใหญ่, เชียงใหม่, ภูเก็ต, พัทยา ฯลฯ เพื่อมาร่วมกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ ถือได้ว่ากิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จมาก ซึ่งความสำเร็จนี้ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของทีมงานเพียงอย่างเดียวแต่เป็นเพราะการสนับสนุนของผู้เล่นและผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดด้วย จึงต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทั้งหลาย นี่เป็นครั้งแรกที่เกม Sausage man จัดกิจกรรมนอกสถานที่ในไทย หวังว่าจะมีโอกาสจัดกิจกรรมอีกในอนาคตและไม่ใช่แค่ในกรุงเทพ แต่อยากจะไปทั้งเชียงใหม่, หาดใหญ่และภูเก็ตที่ก็มีผู้เล่นหลายคนเฝ้ารอกิจกรรมเช่นกัน

เกมสุดสนุก ให้ความสำคัญกับผู้เล่น ทุกคนต้องไปลอง

Sausage man เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการยิงต่อสู้ที่สนุกสุดเหวี่ยง, ระบบฟิสิกส์กระสุนที่สมจริง, โดดร่มเก็บอาวุธปืนอันทรงพลังและอุปกรณ์ทางยุทธวิธีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปืนพลุไฟ ไอเทมฟื้นฟู โล่กันบัง หรือสกิลการ์ดตัวละครสุดแจ่ม ฯลฯ โดยที่ตัวละครทุกคนเป็น “ไส้กรอก” ที่สุดน่ารัก และเมื่อวันที่ 15 กันยายน เพิ่งเปิดตัว SS4 “อาณาจักรอากาศ” ที่มีอัปเดตใหม่ ๆ เพิ่มมามากมายที่จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น ใครยังไม่เคยเล่นต้องไปลองเล่นกันแล้ว

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

ติดตามข่าวคราวของเกมได้ที่

fb: https://www.facebook.com/sausageman.th
tiktok: https://lihi2.cc/CbVH0

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้