ฮิตระเบิดโคลาโบ Genshin x Pizza Hut ในจีน ลูกค้าไปเยอะจนต้องปิดร้าน

Genshin Impact เกมโอเพ่นเวิร์ล RPG โดยผู้พัฒนา miHoYo ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก ได้จัดกิจกรรมใหม่นอกเกมในจีนอีกครั้ง และคราวนี้ก็ร่วมกับร้าน Pizza Hut ซะด้วย แต่ปรากฏว่าจัดกิจกรรมได้ไม่ทันไรลูกค้าก็เข้าร้านกันอย่างแน่นขนัด ถึงขั้นที่ทำให้ร้าน Pizza Hut สาขาหนึ่งโดนปิดร้านกลางคันเลยทีเดียว

โดยกิจกรรมของ Genshin Impact นอกเกมในจีนคราวนี้ นอกจากจะนำ Eula กับ Amber ในชุดใหม่มาช่วยยืนโปรโมทร้าน Pizza Hut แล้ว ลูกค้าที่มาทานพิซซ่ายังได้ของแถมเป็นไอเทมสำหรับใช้ในเกม Genshin Impact ด้วย และด้วยกระแสความนิยมของเกมก็ทำให้ชาวเกมที่อยากได้ของ ตบเท้าเข้าสู่ร้าน Pizza Hut กันเพียบ

คนแน่นมาก

ซึ่งจากในภาพที่ถูกนำมาลงไว้บน Reddit โดยคุณ Fabuloso81 ก็ชัดมากว่ามีลูกค้ามาต่อคิวรอกันเพียบ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสั่งให้ปิดร้านชั่วคราว เนื่องจากรัฐบาลจีนได้สั่งคุมเข้มเรื่อง COVID-19 ที่ไม่อนุญาตให้ผู้คนรวมตัวกันอย่างหนาแน่น ส่งผลให้ลูกค้าชาวจีนต้องเดินคอตกไปตาม ๆ กัน แต่อย่างไรก็ตามเรื่องความปลอดภัยก็ควรมาก่อนเสมอ

คนเยอะมาก โดนปิดเลย

ก็ดูเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่แสดงถึงกระแสความนิยมของ Genshin Impact ที่ยังแรงแบบไม่เสื่อมคลาย และกิจกรรมระหว่าง Genshin Impact กับ Pizza Hut ก็จะมีความยาวกว่า 3 อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 17 ก.ย. 2022 ดังนั้นแฟน ๆ ทั้งชาวจีนและไทยที่อยู่ในจีนก็ไม่ต้องรีบบุกไปยังร้าน Pizza Hut กันขนาดนั้น เพราะมีโอกาศไปได้แน่นอน

ที่มา https://www.gamespark.jp

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้