เทคนิคเกม Genshin Impact – เควสต์เกาะสมบัติลับฟรี Primogems !

หลังจาก Genshin Impact ได้ปล่อยอีเวนต์ที่ให้เราไขปริศนาตัวละครทั้ง 4 ตัวแล้ว ยังมีหีบสมบัติให้เหล่านักเดินทางตามหาอีกมากมายมากกว่า 260 กล่อง วันนี้ทางเราจะพาไปดูเควสต์ลับในเกาะ Golden Apple Archipelago กัน

Genshin Impact

ก่อนจะเริ่มเควสต์ให้มาที่เกาะเล็ก ๆ เกาะนี้บริเวณด้านบนซ้ายของ Map

Genshin Impact

หลังจากไขปริศนาในเกาะเล็ก ๆ แล้วผู้เล่นจะได้รับเควสต์ให้ไขปริศนาเกาะลับที่เหลืออีก 3 เกาะโดยแต่ละเกาะจะมี Puzzle ที่ต่างกันไป

โดยเกาะ Minacious Isle จะให้ผู้เล่นทำลายหินแล้วจะได้รับจดหมายที่เป็นคำใบ้ ให้เดินทางมาที่เกาะที่มีสัญลักษณ์ที่เป็นดวงดาว จะได้พบกับเกาะและหีบสมบัติ

Genshin Impact
Genshin Impact

เกาะ Pudding Isle หลังจากผู้เล่นได้รับหีบสมบัติแล้วจะบอกปริศนาให้ผู้เล่นไปเก็บของทั้งหมดสองชิ้น

ชิ้นแรกที่ผู้เล่นจะเข้าไปหยิบได้จะต้องเปลี่ยนภูผาเป็น “หินเรืองแสง” ทั้งสองเกาะก่อนจากนั้นเข้าไปหยิบของชิ้นแรกที่อยู่ด้านหลังของเกาะดังภาพ

Genshin Impact

อีกชิ้นหนึ่งผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนภูผาทั้งสองเป็น “หินแข็งแกร่ง” แล้วเก็บของที่อยู่ตามภาพ เสร็จแล้วสำหรับปริศนาเกาะนี้

สำหรับเกาะ Twinning Isle จะให้ผู้เล่นเข้าไปพูดคุยกับ เรเวนรัตติกาล ตัวหนึ่ง โดยเขาจะขอร้องให้นักเดินทางช่วยกำจัด Hillichurl ที่อยู่ด้านในของเกาะ จากนั้นกลับไปคุยกับ เรเวนรัตติกาล โดยเขาจะบอกเราเรื่องเบาะแสสมบัติของเกาะนั้นให้ โดยผู้เล่นจะต้องขับเรือตามที่ เรเวนรัตติกาล ให้คำแนะนำมาแล้วจะไปจบที่เกาะสมบัติอีกแห่งนึง

Genshin Impact

หลังจากผู้เล่นเก็บของทั้ง 4 เกาะครบเรียบร้อยจะได้แผนที่ฉบับสมบูรณ์มา โดยมันจะพาเราไปที่เกาะกลาง

Genshin Impact

เราจะเจอแมงกระพรุนลอยดุ่มๆ บริเวณด้านล่างขวาของเกาะ กระโดดตามมาก็รับสมบัติกันได้เลย

เป็นไงบ้างครับสำหรับ 160 Primogems ไม่ได้ลำบากอะไรมาก แปบเดียวก็ได้มาแล้วว ต้องบอกว่าอีเวนต์นี้แจกเพชรเยอะจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหีบสมบัติตามเกาะและอีเวนท์ที่ตามมาอีกมากมาย แบบนี้เอาไปเปิดหาตัวละครที่รักกันได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้