เกมมือถือ SD Gundam G Generation Eternal เปิดภาพคีย์วิชวล และเรื่องกาชา

SD Gundam G Generation ETERNAL เกมมือถือแนววางแผนบนระบบ iOS/Android โดย Bandai Namco Entertainment ได้เปิดภาพคีย์วิชวลที่รวมหุ่นตัวเอกจากจักรวาล Gundam หลายภาคมาให้ชมแล้ว และยังเปิดหน้า Blog เพื่อเผยข้อมูลเกมด้วย

SD Gundam G Generation ETERNAL เป็นเกมแนววางแผนที่จะรวมหุ่นจากจักรวาล Gundam ทั้งอนิเมะทีวี อนิเมะหนังโรง เกม มังงะ หรือแม้แต่นิยาย มาให้ผู้เล่นได้สั่งการ และยังมีเนื้อเรื่องของแต่ละภาคมาให้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่ง แล้วในช่วงเริ่มต้นที่เปิดให้บริการก็จะมี Gundam มาร่วมด้วยถึง 18 ภาคเลยทีเดียว

ซึ่งเกมนี้จะเป็นภาคใหม่ล่าสุดของเกมซีรีส์ SD Gundam G Generation ที่ยกระบบแบบเดียวกับเกมภาคก่อน ๆ บนคอนโซลมายังมือถือที่ผู้เล่นสามารถสร้างหุ่น พัฒนาหุ่น หรือจัดทีมได้ตามที่ชอบ และหุ่นทุกตัวก็สามารถอัปสเตตัสสูงสุดได้เท่ากันหมด แต่ว่าท่าโจมตีของหุ่นแต่ละตัวมีพลังทำลายไม่เท่ากัน ดังนั้นถึงแต้มสเตตัสจะพอ ๆ กัน ความเก่งอาจเทียบกันไม่ได้

แต่จุดที่ต่างไปของภาค ETERNAL ก็คือระบบ “กาชา” ที่กดแล้วจะได้หุ่นตัวใหม่ ๆ มาใช้ทันที ซึ่งหุ่นจากกาชานั้นผู้พัฒนาได้สัญญาว่าจะมีให้เก็บหรือหาได้จากเนื้อเรื่องตามแบบฉบับเกม SD Gundam G Generation แต่ว่าอาจจะเข้ามาให้หาช้ากว่ากดตู้กาชา และเฉพาะหุ่นจากกาชาก็มีข้อได้เปรียบกว่าเช่น มันจะมีระดับ GRADE สูงตั้งแต่ต้น มีสกิลติดตัวตั้งแต่ต้น และหุ่นบางตัวก็มีอุปกรณ์ Eternal ใส่มาตั้งแต่เริ่ม (หุ่นที่มีอุปกรณ์ชิ้นนี้จะมีท่าโจมตีอลังการงานสร้าง)

ส่วนระบบการสู้ก็จะมีเป็นช่องเดิน แล้วให้ผู้เล่นออกคำสั่งสู้เหมือนเกมภาคปกติ แต่ฉากอนิเมชั่นจะลดทอนลงเพื่อให้เล่นบนมือถือได้ราบรื่น (แต่หุ่นบางตัวก็จะมีท่าอนิเมชั่นยาว) และปริมาณความยาวแต่ละด่านก็จะน้อยกว่าโดยยกตัวอย่างเช่น เกมภาคปกติใช้เวลาเล่นต่อด่าน 1 ชั่วโมง แต่ภาค ETERNAL จะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเท่านั้น

SD Gundam G Generation ETERNAL ยังไม่ระบุวันเปิดให้บริการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมารายงานเพิ่มเติมให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ!

ที่มา gget.ggame.jp

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้