COUNTER: SIDE SEA ฉลองการเปิดตัวอย่างเร่าร้อน พร้อมยกทัพตัวละครใหม่มาเต็มรูปแบบ !

COUNTER:SIDE

COUNTER:SIDE เกมมือถือในธีมสไตล์อนิเมะในเมืองแฟนตาซีเปิดตัวอย่างเร่าร้อน เหล่าบอสๆ ทั้งหลายสามารถกดดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ :
https://seacs.onelink.me/nL8T/332f0e86

นอกจากนี้ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ตัวเกมจะมีการอัปเดตภาคเสริม “ทางแยก” ซึ่งจะมีการเพิ่มสองตัวละครใหม่เข้ามาได้แก่ จู ชิยอง และคาริน หว่อง โดยที่ทั้งตัวละครทั้งสองจะมาพร้อมกับสกินซีรี่ส์ชุดว่ายน้ำสุดพิเศษ !

หลังจากที่ COUNTER:SIDE เปิดตัวอย่างเป็นทางในการภูมิภาค SEA ก็ได้รับความชื่นชอบจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีเหล่า Youtuber อีกหลายๆช่อง เช่น Bie the Ska และ Zbing z. ได้ทดลองเล่นเกมส์อีกด้วย เพื่อเป็นการตอบแทนและให้ผู้เล่นทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมอย่างมีความสุข ในตัวเกมส์ยังเตรียมตัวละครระดับ SSR และให้ผู้เล่นเปิดกาชาฟรี 10 ครั้งอีกด้วย

ในโลกของ Counterside ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองที่มีอำนาจในอนาคตที่ ผู้เล่นจะต้องตามหาเหล่าเคาน์เตอร์ที่มีความสามารถพิเศษเพื่อมาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มาจากโลกคู่ขนานและต่างโลก โดยในระหว่างการต่อสู้นั้นตัวเกมจะค่อยๆ เปิดเผยความลับระหว่างมนุษย์และสัตว์ประหลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ภายในเกม Counter : Side ตัวละครแต่ละตัวอาจจะมาจากองค์กรหรือกลุ่มที่ต่างกัน ทำให้พวกเขาเหล่านั้นมีนิสัย อาชีพ รวมไปถึงความสามารถที่แตกต่างกัน โดยคุณจะต้องรวมทีมและร่วมสำรวจโลกที่ลึกลับใบนี้ไปพร้อมกับพวกเขา

ในตัวเกม Counter : Side นอกจากการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดแล้ว ตัวละครแต่ละตัวยังสามารถใช้ช่วงเวลาในแต่ละเทศกาลหรือกิจกรรมต่างกับเจ้านายได้อีกด้วย เช่นเทศกาล วาเลนไทน์สุดโรแมนติก กิจกรรมปาร์ตี้ริมสระในหน้าร้อน ทหารสาวสวยทุกๆ คนจะร่วมปกป้องเมืองและใช้เวลาร่วมเทศกาลหรือกิจกรรมต่างๆ ไปพร้อมกับคุณ !

ดาวน์โหลดเกมส์:https://seacs.onelink.me/nL8T/332f0e86

Website :http://counterside.zlongame.com/
Facebook:https://www.facebook.com/CounterSide.Th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้