Moonlight Sculptor เตรียมพร้อมเปิดการผจญภัย 25 พฤษภาคมนี้!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Kakao Games และ XL Games ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกม Moonlight Sculptor แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตัวเกม Moonlight Sculptor นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมเข้าไปกดลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลมากมายในวันที่เกมเปิดให้บริการกันล่ะ! โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

เว็บไซต์หลัก : https://moonlight.playkakaogames.com/register

ดูรายละเอียดของตัวเกม Moonlight Sculptor  กันได้ที่หน้าสโตร์ด้านล่าง!

Moonlight Sculptor เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่สร้างขึ้นโดยผู้พัฒนา ArcheAge โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราไปสัมผัสกับโลก Royal Road พร้อมพบกับเรื่องราวตามต้นฉบับนิยายสุดโด่งดัง The Legendary Moonlight Sculptor ! ซึ่งตัวเกมนั้นได้เคยเปิดให้บริการในไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊ามาแล้วก่อนหน้านี้

ภายในเกมนั้นเราจะได้ออกไปผจญภัยและกำหนดชะตาในแบบของตัวเองในโลกของ Royal Road พบกับอาชีพมากมายถึง 6 อาชีพพร้อมออกท่องไปในดันเจี้ยนสุดอันตราย เก็บเกี่ยวประสบการณ์พร้อมทั้งสมบัติและต่อสู้กับคู่ต่อสู้สุดแกร่ง หรือจะไปประชันเพื่อคว้าชัยในทัวร์นาเมนต์รายสัปดาห์ก็ทำได้! และสำหรับใครที่ไม่มีอารมณ์จะต่อสู้อยากผ่อนคลายก็มีกิจกรรมมากมายรอให้ได้ทำ! ไม่ว่าจะ ตกแต่งบ้าน ทำอาหาร ตกปลา หรือคราฟต์ของ! และยังมีอะไรอีกมากมายรอให้เราได้ไปสำรวจกันอยู่ด้วย!

ตัวเกมนั้น Moonlight Sculptor จะรองรับภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาเกาหลี และญี่ปุ่นด้วยกัน

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้