Toaru Kagaku no Railgun T: Spectrum Story! เผยตัวอย่างเกมเพลย์!

Toaru Kagaku no Railgun T: Spectrum Story! เผยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์!

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Toaru Kagaku no Railgun T: Spectrum Story กันไป ตอนนี้ก็ได้มีการเผยคลิปเกมเพลย์ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

Railgun  

ข่าวเปิดตัวเกม : https://www.online-station.net/mobile-game/view/151464

ซึ่งล่าสุดในเว็บไซต์หลักของตัวเกม Toaru Kagaku no Railgun T: Spectrum Story (A Certain Scientific Railgun: Spectrum) ก็ได้มีการเผยตัวอย่างเกมเพลย์ทั้งรูปแบบสกรีนช็อตและคลิปแล้ว!  จะเป็นยังไงบ้างเราไปดูดีกว่า!

ตัวอย่างเกมเพลย์จากเกมมือถือ Toaru Kagaku no Railgun T: Spectrum Story ที่ถูกเปิดเผยในตอนนี้

เตรียมวีดีโอคอลกับสาวน้อยบิริบริ Misaka Mikoto!

นับว่าเป็นสเน่ห์และจุดเด่นของตัวเกมเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราจะได้มาวีดีโอคอลกับสาวน้อยสุดน่ารักอย่าง Misaka Mikoto ซึ่งก็มาพร้อมเสียงพากย์ที่ให้เสียงโดย Rina Satou!

Railgun

สานสัมพันธ์กับสาวน้อยเลเวล 5!

ถ้าแค่วีดีโอคอลเฉยๆ ก็คงน่าเบื่อ เราจะได้โอกาสที่จะทำความรู้จักกับสาวน้อยสุดแกร่งคนนี้ให้มากขึ้น ซึ่งภายในเกมนั้นก็จะมีตัวเลือกให้เราได้เลือกว่าจะตอบเธอยังไง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จะมีผลต่อค่ามิตรภาพของเราด้วย! และเมื่อค่ามิตรภาพของเราและเธอเพิ่มในระดับหนึ่งแล้วเราก็จะมีโอกาสได้พบกับฉากพิเศษด้วยนะ!

Railgun

ไม่ได้มีแค่วีดีโอคอล แต่ส่งข้อความหากันได้ด้วยนะ!!

นอกจากจะวีดีโอคอลกับ Misaka Mikoto แล้ว เราก็ยังสามารถส่งข้อความหาเธอได้ด้วยเช่นกัน และยังสามารถส่งหาตัวละครอื่นๆ ที่มาจากในอนิเมะด้วยเช่นกัน! และยิ่งเราส่งมากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมีโอกาสได้พบฉากพิเศษของ Misaka ได้มากขึ้นเท่านั้นด้วย! และเรายังสามารถจับเธอแต่งตัวในชุดที่มีในอนิเมะได้อีกด้วยนะ!

*ชุดและคอสตูมเพิ่มเติมจะมีวางขายในตัวเกม

Railgun

ตัวอย่างฉากคัทซีนภายในเกม

 

ในตอนนี้ตัวเกมก็ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันเวลาในการเปิดให้บริการ แต่ถ้าหากมีการอัพเดตเพิ่มเติมทาง Online Station จะรีบมาบอกต่อทันที!

เว็บไซต์หลัก : https://railgun-spectrum.com/

ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/railgunspectrum

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้