Azur Lane เกม 2D สาวน้อยเรือรบบนมือถือ พร้อมเปิดให้บริการในโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว

    ในวันนี้ทางค่าย Yostar ประกาศพร้อมเปิดให้บริการเกม Azur Lane อย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สำหรับโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามที่หลายๆ คนคาดไว้ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวโซนอเมริกาเหนือมาก่อนหน้านี้ Azur Lane เกมสาวน้อยเรือรบสุดน่ารักเกมนี้ก็มีผู้เล่นมากกว่า 300,000 รายทั่วโลกและทาง Yostar ยังยืนยันว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายในยุโรปและออสเตรเลียด้วยในเร็ว ๆ นี้

    นอกจากนี้ตัวเกม Azur Lane ยังได้อัพเดตเนื้อเรื่องบทที่ 6 ใหม่ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่สุดน่ารักอย่าง Yuudachi, Fusou และ Yamashiro และชุดว่ายน้ำน่ารักๆ สำหรับตัวละครต่างๆ เพื่อต้อนรับหน้าร้อนในธีม Summery Watermelon โดยในอัพเดตใหม่นี้ยังเพิ่มเติมฟีเจอร์ “Retrofit” หรือปรับเรือที่มีอยู่ให้ทันสมัยเข้าไปอีก ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสาวๆ เรือรบให้มีศักยภาพสูงขึ้นหรือแม้แต่แปลงโฉมไปเลยก็ได้ กระนั้นกว่าจะได้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะท่านผู้การทั้งหลายจำเป็นจะต้องเล่นในโหมด Hard เพื่อให้ได้พิมพ์เขียวสำหรับการ Retrofit มาใช้ หรืออีกวิธีคือเล่นตามอีเว้นท์พิเศษที่มีอยู่ในเกมเพื่อให้ได้มา

    สิ่งที่ทำให้บทที่ 6 นั้นสนุกและน่าตื่นเต้นคือเราจะได้มีโอกาสรบกับเรือประจัญบานสุนัขสาว Yuudachi ในบทนี้ และเสี่ยงดวงฟาร์มเรือพิเศษที่มีจำกัดเฉพาะอีเว้นท์นี้เหมือนกับเรือบรรทุกเครื่องบินสาวจิ้งจอก Akagi และ Kaga ในบทที่ 3 (เลเวล 3-4) ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่าคุณผู้การทั้งหลายจะกล้าและอึดพอที่จะฟาร์มจนได้มาไหม!? 

   เกี่ยวกับตัวเกม Azur Lane 

    เกม Azur Lane นั้นมีระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นตา ตื่นใจ ผสมผสานการวางแผนกลยุทธ์ (Strategy) เข้ากับเกมแนวยิงแหลกแบบ 2 มิติ (2D) ได้อย่างลงตัว โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้บัญชาการกองเรือรบสาวน่ารักๆ และจะเเบ่งประเภทเหลือเป็นสองแบบหลักๆ นั่นคือกองเรือรบแนวหน้าและแนวหลัง โดยกองเรือแนวหน้านั้นจะทำหน้าที่จู่โจมและขจัดภัยอันตรายไม่ให้เข้าถึงแนวหลัง โดยต้องปรับสมดุลให้ดีระหว่างพลังโจมตีและความสามารถในการเอาตัวรอด เรือแนวหน้าประกอบด้วยเรือพิฆาต เรือลาดตระเวนเบาและหนัก ในขณะที่กองเรือแนวหลัง ผู้เล่นจะต้องผสมผสานประเภทของเรือให้เหมาะกับสถานการณ์ โดยอาจใส่เรือประจัญบาน เรือบรรทุกเครื่องบินหรือกระทั่งเรือซ่อมแซม เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์และบรรลุชัยชนะในสมรภูมิบนท้องทะเลอันกว้างใหญ่นี้ได้

    สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Azur Lane สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้า Facebook และ Twitter 

    ดาวน์โหลดตัวเกม Azur Lane บนระบบ iOS ได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/id1411126549

    ดาวน์โหลดตัวเกม Azur Lane บนระบบ Android ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.YoStarEN.AzurLane

    รายละเอียดเกี่ยวกับค่าย YOSTAR

    YOSTAR เป็นค่ายเกมที่ก่อตั้งในปี 2014 ทางค่ายมุ่งมั่นที่จะสร้างและเผยแพร่เกมที่มีรูปแบบเกมอนิเมะทั้งบน PC ไปจนถึงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือต่างๆ ทั้งนี้ YOSTAR ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในการเปิดตัวเกม Azur Lane เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วยจำนวนผู้เล่นที่ล้นหลามและเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้