ไซบอร์ก4G แนะนำกองทัพต่างๆ


ภายในไซบอร์ค4Gจะมีระบบกองทัพที่ให้ผู้เล่นรวมกลุ่มช่วยกันพัฒนากองทัพของตนเองให้แข็งแกร่ง ซึ่งเหล่านักรบสามารถเข้าร่วมกองทัพต่างๆที่เปิดรับสมาชิกอยู่ หรือจะเปิดสำนักเองก็ได้ เรามาดูข้อมูลกันเลย

สร้างสำนัก
นักรบที่จะก่อตั้งกองทัพเป็นของตนเองต้องเป็นผู้เล่นที่มีVIP จึงจะสร้างได้ การสร้างจะเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อตรากองทัพ 100 ทอง เมื่อสร้างสำเร็จผู้สร้างจะมีตำแหน่งเป็นผู้นำกองทัพ แต่ถ้าหากท่านไม่อยากสร้างกองทัพเองก็สามารถไปสมัครเข้าร่วมกองทัพอื่นๆในที่มีอยู่ในแต่ละฝ่ายให้เลือกมากมายได้

บริจาคกองทัพ
สมาชิกในกองทัพสามารถบริจาคเพื่อเพิ่มกองทุนให้กองทัพได้ ซึ่งสามารถบริจาคได้ด้วยเงินตำลึงแต้มทอง และป้ายคำสั่งสำนัก

เมื่อบริจาคให้กับกองทัพแล้วผู้เล่นจะได้รับบริจาคส่วนตัวเอาไว้ใช้สำหรับอัพสกิลและซื้อสินค้าในร้านค้ากองทัพ

เมื่อค่าบริจาคกองทัพสะสมถึงระดับหนึ่งผู้นำกองทัพจะสามารถอัพเลเวลกองทัพให้สูงขึ้นได้ เลเวลกองทัพที่สูงขึ้นจะมีผลกับการปลดล็อคสกิลกองทัพ ร้านค้ากองทัพ ในระดับที่สูงขึ้น

ภารกิจกองทัพ
สมาชิกในกองทัพสามารถทำภารกิจกองทัพได้ทุกวัน วันละ 8 ครั้ง ของรางวัลภารกิจจะเป็นค่าประสบการณ์และตรากองทัพซึ่งจำนวนของรางวัลจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระดับดาวของภารกิจนั้นๆ

ร้านค้ากองทัพ
สมาชิกในที่บริจาคให้กองทัพจะได้รับกองทุนส่วนตัวเอาไว้ซื้อไอเทมต่างๆ ในร้านค้าค้ากองทัพ ซึ่งไอเทมในร้านค้านี้จะปลดล็อคให้ซื้อไอเทมระดับสูงได้ ตามเลเวลกองทัพ

สกิลกองทัพ
สกิลกองทัพเป็นสกิลติดตัวที่จะเพิ่มคุณสมบัติให้กับตัวละครอย่างถาวร นักรบสามารถอัพสกิลกองทัพได้ด้วยกองทุนบริจาคส่วนตัวที่ได้จากการบริจาคกองทัพซึ่งสกิลกองทัพจะปลดล็อคขึ้นเมื่อมีการอัพเกรดเลเวลกองทัพ

ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้…ที่นี่ https://goo.gl/XdnCey

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้