กันตนา โชว์เทคโนโลยี AR 3D ครั้งแรกของวงการ eSports ประเทศไทย!!

หลังจากเปิดตัว King of Gamers รายการ eSports Realityก็เรียกเสียงฮือฮาและได้รับผลตอบรับที่ดีสุดๆ ไปแล้ว ทางทีมผู้สร้าง กันตนา กรุ๊ป ไม่รอช้า สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการ eSports ให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง ด้วยการนำเทรนด์สุดล้ำ โชว์เทคโนโลยี AR 3D มาใช้เป็นครั้งแรกของวงการ eSports ในประเทศไทย โดยนำเสนอผ่านหน้าจอการ Live สด ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36และฉายขึ้นจอบนเวที RoVอย่างอลังการ พร้อมประกาศผล 4 ทีมสุดท้ายโดย 2 พิธีกรจากรายการจิ๊บ-ปกฉัตรเทียมชัยและแซม-เพ็ญพิชญ์บุญห่อ ซึ่งผลออกมาได้แก่ ทีม Raw Lion ของมาสเตอร์ดริว, Atomic Turtle ของมาสเตอร์กิต, Bat Sucker และ Diamond Cobra ของมาสเตอร์เจ ที่ผ่านเข้ารอบ Final เพื่อชิงสุดยอด King of Gamers

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการบริษัทกันตนาโมชั่นพิคเจอร์สจำกัด

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการบริษัทกันตนาโมชั่นพิคเจอร์สจำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากเราจะเป็นทีมผู้สร้างรายการ King of gamers แล้ว ภายในงาน Garena World 2018 eSports for allที่ผ่านมา ทางกันตนา กรุ๊ป ยังได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเป็นครั้งแรกกับการใช้เทคโนโลยี AR 3D มาใช้กับวงการ eSports บนเวที RoVและคิดว่าในอนาคตก็จะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในฝีมือของคนไทย พร้อมยังสนับสนุนให้วงการ eSports ก้าวไกลและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น”

อีกทั้งบนเวที RoVยังได้สร้างสรรค์โชว์สุดอลังการในเพลงประกอบรายการ จากสุดยอดแร็พเปอร์ชื่อดังกอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่ Feat. ไมยราพ&นิลโลหิตที่ผสมผสานความเป็นฮิปฮอปและดนตรีคลาสสิกร่วมกับวงออร์เคสตรา มาให้ฟังกันสดๆเป็นที่แรก พร้อมจัดการแข่งขันรอบพิเศษ Battle of Masterในศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง 4 มาสเตอร์และลูกทีมฝีมือเทพสำหรับแฟนคลับรายการและทีมเกมเมอร์ RoVทั้งหลายให้ได้ลุ้นกันตัวโก่งกันตลอดการแข่งขันด้วย

ใน EP.10 สัปดาห์นี้จะเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันเกมหยุดโลก ระหว่าง 4 ทีมสุดท้าย โดยกติการการแข่งขันต้องชนะ 2 ใน 3 แมทซ์ถึงจะมีสิทธิ์เข้ารอบต่อไป เริ่มจากคู่แรก ทีม Raw Lion ของมาสเตอร์ดริว พบกับ Diamond Cobra ของมาสเตอร์เจ และ คู่ที่ 2 Atomic Turtle ของมาสเตอร์กิต พบกับBat Sucker ของมาสเตอร์เจ รับรองว่าเกมนี้ต้องลุ้นกันจนแทบหยุดหายใจ ใครจะชนะแบบลอยตัวหรือเก็บกระเป๋ากลับบ้านแบบหงอยๆ คงไม่ได้เป็นเพราะโชคช่วยเป็นแน่แท้อย่าลืมติดตามชมในรายการ King of Gamers ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันและรายการได้ทาง www.facebook.com/kingofgamersthและ www.kingofgamersth.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้