[รีวิว] Fantasy Realm สุดยอดเกมสงครามสามก๊กไซไฟเวอร์วังอลังการ

        Fantasy Realm เกมมือถือแนววางแผนการรบผสมผสานรูปแบบ RPG พัฒนาโดยค่าย ID Fame Network จากประเทศจีน ซึ่งเป็นเกมที่อิงเนื้อหาจากพงสาวดารจีนชื่อดัง "สามก๊ก" ออกมาในรูปแบบแฟนตาซีสุดมันอลังการ และให้บริการภายใต้ทีมงาน Godlike Game แล้วเปิดให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อย

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับระบบ iOS

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับระบบ Android

        เรื่องราวของเกม Fantasy Realm นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบรรดา 10 ขันทีผู้ปลุกความมืดขึ้น และความมืดเหล่านั้นก็ปกคลุมไปทั่วและส่งผลให้ผู้คนนั้นมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และทำให้เกิดความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นผู้ที่เป็นต้นเหตุก็คือ ตั๋งโต๊ะ ตัวเราซึ่งเป็นกุนซือที่เทพเชิญมาจากต่างโลกนั้น จะต้องเดินทางไปกับเหล่าตัวละครสามก๊กเพื่อกอบกู้ดินแดนแห่งนี้ให้จงได้

        เริ่มเกมนั้นเราจะได้ตั้งชื่อผู้เล่น และได้ขุนพลร่วมทาง 3 ตัวได้แก่ ซุนฮูหยิน, กวนอู และ เอียนสีตามลำดับ

       เมื่อเล่นผ่านด่านไปซักพักก็จะได้รับดวงจิตของตัวละคร กาเซี่ยง แล้วตัวเกมจะสอนร่วมดวงจิตเพื่ออัญเชิญตัวละครออกมาให้

        เมื่อเราได้ กาเซี่ยง มาก็จะปลดล็อคฟังชั่นเทพอัญเชิญ ซึ่งเงื่อนไขคือมี ซุนฮุหยิน+เอียนสี+กาเซี่ยง ในการครอบครอง ก็จะสามารถอัญเชิญเทพมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งเทพบางตัวนั้นก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป

        ระบบตัวเกมที่เด่นนอกจากอัญเชิญเทพก็มีการพัฒนาขุนพล ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 แบบคือ Tier Up กับ Star UP ซึ่งการ Tier Up นั้นผู้เล่นจำต้องหาอุปกรณ์มาใส่ให้ตัวละครให้ครบ ก็จะสามารถเพิ่มระดับของ Tier ให้สูงขึ้นได้ ยิ่ง Tier ยิ่งสูงตัวละครก็จะปลดล็อคความสามารถเพิ่มขึ้นได้ด้วย ส่วน Star Up นั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องสะสมดวงจิตของตัวละครนั้นๆ ให้ครบตามจำนวนที่กำหนด ก็จะสามารถเพิ่มดาวของตัวละครได้ ซึ่งการพัฒนาดาวนั้นจะทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้โจมตีแรงขึ้น ป้องกันเพิ่มขึ้น และความทนทานที่สูงขึ้นอีกด้วย

        การเสริมพลังตัวละครนั้นก็เป็นอีกคำสั่งที่ทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะปลดล็อคเมื่อเลเวล 20 ซึ่งทำได้ที่ เมนูเสริมพลัง โดยเลือกที่ไอเท็มที่ขุนพลสวมใส่อยู่ แล้วเลือกวัตถุดิบที่จะเสริมพลังได้เลย โดยจะแบ่งเป็นการเสริมพลังตามปกติ (ใช้อุปกรณ์หรือแร่) กับเสริมพลังแบบพิเศษ (ใช้ทองอย่างเดียว) เรียกได้ว่าสายเทพทรูนี่รุ่งแน่นอน 

 

        Fantasy Realm  เป็นเกมที่นำตัวละครจากสามก๊กมาดัดแปลงให้เป็นแบบไซไฟ ติดตั้งอุปกรณ์กันเต็มพิกัด เพื่อยิงท่าไม้ตายถล่มกันไปมา เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เหมาะกับสายฮาร์ดคอร์เกมมิ่งเป็นอย่างแน่แท้ เพราะด้วยเนื้อหาที่แน่นปึ้ก พร้อมด้วยโหมดต่างๆ ที่ยังต้องใช้เลเวลของตัวละคเพื่อปลดล็อคนั้นยังมีอีกมาก ทำให้ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ใครที่หาเกมเล่นอยู่ก็ลองโหลดมาเล่นดูกันได้ครับ

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้