Razer Freyja เบาะเกมมิ่งที่มาพร้อมระบบสั่นสะเทือนเพื่อยกระดับการเล่นเกมที่สมจริงไปอีกขั้น!

Razer ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำด้านไอทีของโลก พวกเขาพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อเหล่าเกมเมอร์มาโดยตลอด ซึ่งในคราวนี้พวกเขาได้เปิดตัว Razer Freyja เบาะเกมมิ่งที่มาพร้อมระบบสั่นสะเทือนเพื่อการเล่นเกมที่สมจริงไปอีกขั้น!

Razer Freyja
Razer Freyja

ภายในงาน RazerCon 2024 ได้มีการเปิดตัว Razer Freyja (ก่อนหน้านี้มีชื่อว่า Project Esther) เบาะเกมมิ่งที่มีระบบสั่นในรูปแบบ HD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Razer Sensa Freyja ที่มีมอเตอร์ระบบสัมผัสขั้นสูงถึง 6 ตัว (มอเตอร์สี่ตัวอยู่ที่ด้านหลังของเบาะ อีกสองตัวอยู่บนเบาะนั่ง) เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสการตอบสนองได้หลายทิศทาง ทำให้รู้สึกถึงความสมจริงในขณะเล่นเกม

Razer Freyja
Razer Freyja

ตัวเบาะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่าน Bluetooth (สำหรับ Android) หรือผ่านการเชื่อมต่อ HyperSpeed ​​Wireless ของ Razer บน PC นอกจากนี้ Razer Freyja ยังส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั่นผ่านการนั่งรับชมภาพยนตร์หรือฟังเพลงได้ด้วย เรียกว่าใช้เล่นเกมก็ดีหรือใช้นั่งเพื่อดูหนัง ฟังเพลงก็ได้อรรถรสอย่างยิ่ง ตัวเบาะยังถูกออกแบบให้พอดีกับเก้าอี้ในหลาย ๆ ประเภท

Razer Freyja
Razer Freyja

Razer Freyja เบาะเกมมิ่งมีสนนราคาอยู่ที่ 299.99 USD ประมาณ 97,XX บาท เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ razer.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.gadgetmatch.com
https://www.techspot.com
https://www.razer.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้