Asus เปิดตัวเมาส์ ROG Harpe Ace Extreme น้องใหม่แต่ไฟแรง

เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับเมาส์น้องใหม่ไฟแรงจากค่าย ASUS ที่งานนี้ขนกันไปโชว์ตัวในงาน Computex 2024 โดยชื่อของเมาส์รุ่นใหม่นี้ก็คือเมาส์ ROG Harpe Ace Extreme ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นเกินใคร ทั้งในด้านวัสดุและความไวของมัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ROG Harpe Ace Extreme

สำหรับเมาส์รุ่น ROG Harpe Ace Extreme นี้จะมีกรอบนอกที่สร้างมาจากคอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งถือเป็นวัสดุที่โดดเด่นที่สุดในวงการเมาส์เกมมิ่งปัจจุบัน ความพิเศษของมันก็คือความทนทานและน้ำหนักที่เบาเพียง 47 กรัมเท่านั้น ด้านใต้กรอบยังมีเซนเซอร์ ROG AimPoint Pro ที่เร่ง DPI ได้สูงสุด 42,000 DPI, ROG Optical Micro Switches และ ROG SpeedNova ที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายค่ะ

ROG Harpe Ace Extreme

อีกหนึ่งความพิเศษของเมาส์ ROG Harpe Ace Extreme นี้ก็คือเทคโนโลยี ROG Polling Rate Booster ที่ช่วยทำให้เมาส์ตัวนี้มีค่าความหน่วงในการคลิกต่ำกว่ารุ่นไหน ๆ โดยมีอัตราอยู่ที่ 0.86 ms @ 1000 Hz, 0.7 ms @ 2000 Hz, 0.6 ms @ 4000 Hz และ 0.45 ms @ 8000 Hz

เพื่อให้ผู้ใช้สามารถขยับเมาส์ได้สะดวกขึ้น ที่ด้านใต้เมาส์จึงมีการติดตั้งแผ่นรองที่ทำมาจากแก้ว Corning Gorilla Glass 3 นอกจากนี้ยังมีสวิตช์ให้กดสับเปลี่ยนระบบการเชื่อมต่อรวมไปถึงเปลี่ยนค่า DPI ของตัวเมาส์ด้วย เรียกได้ว่าเอาใจเกมเมอร์กันแบบสุด ๆ

ด้วยความที่เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาด ๆ ทาง Asus จึงยังไม่ได้ประกาศราคาที่แน่ชัดของเมาส์รุ่นนี้ออกมา จะมีก็แค่ข้อมูลที่ว่ามันมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 เท่านั้น ในส่วนของข้อมูลอื่น ๆ ยังต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้