Arbiter Studio เปิดตัว Polar 65 คีย์บอร์ดพร้อมปุ่มแม่เหล็กสุดโดดเด่น

Arbiter Studio บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หน้าใหม่ ได้ประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ดตัวแรกของบริษัท โดยมันก็คือคีย์บอร์ด Polar 65 ที่ผสมผสานสวิตช์แม่เหล็กเข้ากับเซนเซอร์รุ่นใหม่ ช่วยให้ตัวคีย์บอร์ดสามารถตอบสนองได้รวดเร็วทันใจผู้ใช้ค่ะ

Polar 65

รายละเอียดคีย์บอร์ด Polar 65 จากค่ายน้องใหม่อย่าง Arbiter Studio

สำหรับคีย์บอร์ด Polar 65 นั้นจะเป็นคีย์บอร์ดเลย์เอาต์ 65% หรือก็คือเป็นคีย์บอร์ดที่ไม่มีแป้นตัวเลขและปุ่มคีย์ลัดบางปุ่ม ทำให้มันมีน้ำหนักที่เบาและกะทัดรัด เหมาะจะพกเดินทางไปไหนมาไหนและช่วยในการประหยัดเนื้อที่ ตัวสวิตช์ที่ใช้จะเป็น Fuji Magnetic Switches ซึ่งขับเคลื่อนโดย Hall Effect Sensor ทำให้มันสามารถตอบสนองได้แม้เพียงการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ หรือตั้งแต่ระยะ 0.1 – 3.8 มม. เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องออกแรงกดกันเลยทีเดียว

Polar 65

คีย์บอร์ดรุ่นนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Rapid Trigger ซึ่งจะทำงานทันทีที่สัมผัสได้ถึงแรงกด และจะหยุดการทำงานทันทีที่มีการปล่อยปุ่ม ช่วยลดความคลาดเคลื่อนและทำให้เรากดปุ่มเร็วขึ้นได้ นอกจากนี้ ตัวโครงคีย์บอร์ดยังทำมาจากอลูมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนคีย์บอร์ดพรีเมียม ส่วนปุ่มแต่ละปุ่มก็จะมีซิลิโคนช่วยดูดซับเสียง และเคลือบด้วยสาร PCB เพื่อช่วยป้องกันฝุ่นหรือสิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ ค่ะ

แน่นอนว่าคีย์บอร์ดรุ่น Polar 65 เองก็จะมีไฟ RGB LED ให้เลือกใช้งานเหมือนคีย์บอร์ดรุ่นอื่น ๆ แต่สิ่งที่ดูโดดเด่นยิ่งไปกว่านั้นก็คือสีสันของคีย์แคปที่มีให้เลือกมากถึง 8 รูปแบบด้วยกัน ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ในลิ้งก์ร้านค้า https://arbiterstudio.com/products/polar-65 หรือถ้าอยากจับจองเป็นเจ้าของก็สามารถทำได้ในราคา 150 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,300 บาทไทยนั่นเอง

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net
https://arbiterstudio.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้