Thermaltake จ่อบุกตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ด้วยการเปิดตัวจอรุ่นใหม่ทีเดียวสองรุ่น

Thermaltake แบรนด์ผู้โด่งดังในด้านเคสคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อน ได้ประกาศขอร่วมแจมตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ด้วย งานนี้ไม่ได้มาเปล่า ๆ แต่มาพร้อมจอมอนิเตอร์สองรุ่นสองขนาดที่มีคุณสมบัติน่าใช้ไม่แพ้จอแบรนด์อื่น ๆ เลย จะมีจอแบบไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

Thermaltake

เผยโฉมจอสองรุ่นใหม่จากแบรนด์ Thermaltake

สำหรับจอรุ่นแรกนั้นเป็นจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ TGM-I27FQ ขนาด 27 นิ้ว ตัวหน้าจอจะเป็นจอ IPS ความละเอียด 2560×1440 (QHD) ดันรีเฟรชเรตได้สูงสุดที่ 165 Hz และมีอัตราการตอบสนองอยู่ที่ 1 ms (GtG) รองรับ FreeSync Premium และ G-Sync นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง Ultra Shadow Boost ที่จะช่วยปรับภาพในที่มืดให้เห็นได้เด่นชัดขึ้น หรือจะปรับเป็นโหมดช่วยลดอาการภาพกะพริบหรือโหมดลดแสงสีฟ้าก็ได้เช่นกัน

ในส่วนของหน้าจออีกรุ่นหนึ่งนั้นก็คือรุ่น TGM-V32C จอพาแนล VA ทรงโค้งขนาด 32 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 2560×1440 (QHD) และมีอัตราการตอบสนองอยู่ที่ 1 ms (GtG) เช่นเดิม เพียงแต่ค่ารีเฟรชเรตของจอรุ่นนี้จะสามารถปรับได้สูงสุดที่ 170 Hz และยังคงรองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync Premium กับ NVIDIA G-Sync ฟีเจอร์ต่าง ๆ ก็ยังคงตามมาอย่างครบครัน ต่างกันแค่รูปลักษณ์และตัวหน้าจอที่สามารถปรับเอียงได้ 178 องศา นอกจากนี้ยังมีไฟ RGB ประดับด้านหลัง และมีช่องสำหรับเก็บสายต่าง ๆ ให้พร้อมสรรพ ช่วยทำให้โต๊ะคอมของคุณดูสะอาดตาได้โดยง่ายค่ะ

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ ทาง Thermaltake ยังคงไม่ได้ระบุราคาของหน้าจอทั้งสองรุ่นอย่างแน่ชัด แต่สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.thermaltake.com/tgm-i27fq-gaming-monitor.html และ https://www.thermaltake.com/tgm-v32cq-curve-gaming-monitor.html ตามลำดับค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/peripherals/monitors/joao-silva/thermaltake-introduces-its-first-gaming-monitors/
https://www.thermaltake.com/tgm-i27fq-gaming-monitor.html
https://www.thermaltake.com/tgm-v32cq-curve-gaming-monitor.html


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้