VAXEE เปิดตัว Zygen NP-01S เมาส์ไร้สายดีไซน์เรียบหรูที่โดดเด่นด้วยค่า Latency ต่ำได้ใจ

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ZYGEN NP-01S เมาส์เกมมิ่งที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้เล่น Esports ระดับมืออาชีพ โดยความพิเศษของเมาส์รุ่นนี้ก็คือดีไซน์ที่เรียบหรูและไม่มีสายเกะกะอีกต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นเม้าส์ Ultra Low-latency หรือเมาส์ที่มีค่าความหน่วงในการรับส่งข้อมูลต่ำเป็นพิเศษค่ะ

VAXEE ZYGEN NP-01S

รายละเอียดเม้าส์ ZYGEN NP-01S

สำหรับเมาส์ ZYGEN NP-01S นั้นได้รับการออกแบบและจัดจำหน่ายโดยคุณ Junya “noppo” Taniguchi ผู้ก่อตั้งของ ZYGEN และบริษัท VAXEE ตัวรูปลักษณ์และสัมผัสของปุ่มกดจะยังเป็นแบบเดียวกับรุ่นมีสาย หากแต่นำเทคโนโลยีไวร์เลสของทาง VAXEE มาใช้ ทำให้เมาส์ตัวนี้มีประสิทธิภาพและความเร็วในการรับส่งข้อมูลใกล้เคียงกับรุ่นมีสายปกติค่ะ

ตัวเมาส์นั้นจะมีค่า Polling Rate อยู่ที่ 1000Hz แบบเสถียร ๆ นอกจากนี้ยังสามารถรับส่งสัญญาณได้ถึง 3 ครั้งภายใน 1 มิลลิวินาที นอกจากนี้ยังมีโหมด Competitive ที่ถ้าหากเปิดใช้งาน ตัวเซนเซอร์ PAW3395 ของเมาส์ก็จะทำงานแบบอัดความเร็วเต็มที่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับเม้าส์รุ่นมีสายที่สุด หรือจะปรับเป็นโหมด Motion Sync ที่เน้นไปที่ความลื่นไหลต่อเนื่องก็ได้ ด้านดีไซน์ของเมาส์ก็จะเน้นไปที่ความโค้งมนไร้เหลี่ยมมุมเพื่อช่วยลดภาระของข้อมือ และจะมีสีแนวพาสเทลให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน

ในส่วนของน้ำหนักของเมาส์นั้นจะอยู่ที่ประมาณ 68-69 กรัม และจะสามารถใช้งานต่อเนื่องในโหมดปกติได้ 100 ชั่วโมง และ 55 ชั่วโมงหากเปิดใช้งานโหมด Competitive ด้านการชาร์จแต่ละครั้งจะกินเวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 50 นาที (หากชาร์จตั้งแต่ 0% จนเต็ม 100%) ค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปหาซื้อและดูรายละเอียดได้ที่ https://www.vaxee.co/en/product.php?cid=1#43 ราคาเริ่มต้นของเมาส์จะอยู่ที่ 119.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,300 บาท) แต่งานนี้ทางบริษัท VAXEE ก็ได้ออกปากเตือนไว้ด้วยว่าเพราะต้องการควบคุมคุณภาพของเมาส์รุ่นนี้ พวกเขาจึงผลิตเมาส์ได้ในจำนวนจำกัด ฉะนั้นหากอยากได้จริง ๆ ก็รีบหน่อยจะดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะหมดเสียก่อน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/310568/vaxee-introduces-zygen-np-01s-wireless-gaming-mouse
https://www.vaxee.co/en/product.php?cid=1#43


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้