AOC เผยโฉมจอมอนิเตอร์ AGON PRO OLED ตัวใหม่ มาพร้อมค่ารีเฟรชเรตสูงถึง 240 hz

เผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับจอมอนิเตอร์ตัวใหม่ในซีรีส์ AGON PRO ของทาง AOC ซึ่งหน้าจอในครั้งนี้ก็คือหน้าจอรุ่น AGON Pro AG276QZD จอ OLED ที่มาพร้อมกับค่ารีเฟรชเรตสูงสุดถึง 240 Hz ค่ะ

AGON Pro AG276QZD

รายละเอียดจอ AGON Pro AG276QZD จาก AOC

สำหรับจอรุ่น AGON Pro AG276QZD นี้จะเป็นจอมอนิเตอร์ขนาด 26.5 นิ้ว มาพร้อมกับแผง OLED และความละเอียด QHD (2560×1440 พิกเซล) และด้วยความที่มันเป็นจอ OLED ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะเห็นแสงสีที่คมชัด ไม่มืดจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีอัตราการตอบสนองอยู่ที่ 0.03ms GTG เท่านั้น เรียกได้ว่าเหมาะกับการเล่นเกมแบบสุด ๆ

AGON Pro AG276QZD

จุดเด่นของจอ OLED รุ่นนี้ก็คงหนีไม่พ้นค่ารีเฟรชเรตที่สูงถึง 240 Hz ช่วยส่งเสริมให้หน้าจอ AGON Pro AG276QZD กลายเป็นหน้าจอระดับไฮเอนด์ รองรับทั้ง HDR10, Adaptive Sync, MD FreeSync และ Nvidia’s G-Sync ค่ะ

หน้าจอ AGON Pro AG276QZD นี้ยังมาพร้อมกับไฟ RGB บริเวณด้านหลังจอ ซึ่งผู้ใช้จะสามารถตั้งค่าไฟได้อย่างอิสระ จะตั้งให้สอดคล้องไปกับอุปกรณ์ของ AOC ชิ้นอื่น ๆ เพื่อความสวยงามได้บรรยากาศก็ได้ บริเวณฐานเองก็สามารถปรับความสูงได้มากถึง 130 มม. และมีช่องสำหรับเสียบเก็บสาย LAN ไม่ให้ดูรกรุงรังจนเกินไปนัก

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://aoc.com/uk/gaming/products/monitors/ag276qzd ตัวหน้าจอมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 879.99 ปอนด์ หรือราว ๆ 4 หมื่นบาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/peripherals/monitors/matthew-wilson/aoc-introduces-new-agon-pro-oled-high-refresh-rate-gaming-monitor/
https://aoc.com/uk/gaming/products/monitors/ag276qzd


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้