Thermaltake เปิดตัวโต๊ะคอมอัจฉริยะที่สามารถปรับความสูงและไฟ RGB ได้จากมือถือ

Thermaltake หนึ่งในแบรนด์สินค้าไอทีระดับโลกจากประเทศไต้หวัน ได้ประกาศเปิดตัวโต๊ะเกมมิ่งรุ่น Toughdesk 350 โต๊ะคอมอัจฉริยะที่สามารถปรับแต่งได้ครอบจักรวาล, มีเซนเซอร์กันชนเพื่อความปลอดภัย และมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นอัปเกรดถึง 2 ตัวด้วยกัน และที่สำคัญก็คือสามารถปรับระดับความสูงของโต๊ะผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ผ่านสัญญาณ WiFi ได้นั่นเอง

Thermaltake

พบกับโต๊ะคอมสุดเจ๋งจาก Thermaltake

สำหรับโต๊ะเกมมิ่งรุ่น Toughdesk 350 นี้จะมีความสูงตั้งแต่ 70-110 ซม. ขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของผู้ใช้ หรือจะตั้งค่าระดับความสูงตามที่เซ็ตไว้ได้ตั้งแต่ 70 ซม., 80 ซม., 90 ซม. และ 100 ซม. ตัวโต๊ะจะได้รับการติดตั้งเซนเซอร์กันชนเอาไว้เพื่อป้องกันการกระแทกระหว่างปรับแต่งโต๊ะ นอกจากนี้ยังช่วยรับประกันความปลอดภัยและใช้ได้นาน ๆ อีกด้วย ด้านวัสดุของโต๊ะก็จะทำมาจากโครงเหล็กที่สามารถป้องกันการสั่นสะเทือนระหว่างการปรับระดับความสูงได้ค่ะ

อีกหนึ่งความพิเศษของโต๊ะรุ่นนี้ก็คือคอนโทรลเลอร์แบบ Build-In ให้ผู้ใช้เอาไว้ปรับระดับโต๊ะได้เพียงแค่กดปุ่ม หรือจะผ่านแอป RGB Desk Mobile บนมือถือ หรือซอฟต์แวร์ iTake Engine บน PC ก็ได้เช่นกัน โดยผู้ใช้จะสามารถเลือกปรับได้ทั้งระดับความสูงและไฟ RGB ซึ่งสามารถปรับสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดสี อีกทั้งเจ้าแอปอัจฉริยะตัวนี้ยังจะช่วยจดจำระดับความสูงของโต๊ะที่เรามักใช้เป็นประจำได้อีกด้วย และเมื่อถึงเวลา มันก็จะทำการปรับระดับให้ตามตารางโดยอัตโนมัติค่ะ

บริเวณหน้าโต๊ะนั้นก็ได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม ส่วนที่ใต้โต๊ะนั้นก็จะมีช่องสำหรับเก็บสายเคเบิ้ลต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้บนโต๊ะรกรุงรังจนเกินไปอีกด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thermaltake.com/toughdesk-350-smart-gaming-desk.html น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศราคาออกมา แต่หากมีข่าวคราวความคืบหน้า ทางเราจะรีบนำมารายงานอย่างแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/tech-news/featured-tech-news/joao-silva/thermaltakes-latest-smart-desk-lets-you-adjust-height-and-rgb-lighting-from-your-phone/
https://www.thermaltake.com/toughdesk-350-smart-gaming-desk.html


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้