SAMSUNG Odyssey G4 เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ยกระดับความสมจริงอย่างเหนือชั้น

SAMSUNG Odyssey G4

หน้าจอมอนิเตอร์ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมาก ๆ ซึ่งในบางครั้งใช้เป้นเครื่องตัดสินแพ้-ชนะเลยก็เป็นได้ ดังนั้นหากต้องการเล่นเกมให้ได้อรรถรส การเลือกซื้อจอมอนิเตอร์จัดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามไป ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ SAMSUNG Odyssey G4 เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ยกระดับความสมจริงอย่างเหนือชั้น ซึ่งจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไร ไปดูพร้อมกันครับ

SAMSUNG Odyssey G4
SAMSUNG Odyssey G4

สำหรับ SAMSUNG Odyssey G4 เป็นจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 25 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ IPS Panel ให้สีที่คมชัด มาด้วยค่าอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 240Hz ที่เข้ามาช่วยขจัดอาการแล็กในขณะเล่นออกไป ทำให้การเล่นเกมมีความลื่นไหลมายิ่งขึ้น และมีการตอบสนองต่อพิกเซล 1 ms (มิลลิวินาที) ทำให้เฟรมต่าง ๆ ดูเบลอน้อยที่สุด เพิ่มประสบการณ์ การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น ตัวจอยังมาพร้อมกับความละเอียดระดับ Full HD (1,920 x 1,080) ก้าวสู่มาตรฐานใหม่แห่งความสมจริง ดีไซน์ด้านหลังเป็นลวดลาย และเป็นโลโก้ Odyssey ซึ่งหมายความว่าเป็นจอในตระกูลเกมมิ่งของ SAMSUNG รองรับ G-Sync จาก Nvidia ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

SAMSUNG Odyssey G4
SAMSUNG Odyssey G4

พอร์ตเชื่อมต่อ 1.Headphone , 2.HDMI(1) , 3.HDMI(2) , 4.DisplayPort , 5.USB(SERVICE) , 6.DC14V

SAMSUNG Odyssey G4 Gaming Monitor 25” เปิดตัวมาด้วยราคา 8,990 บาท พร้อมประกัน 3 ปี เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.ascenti.co.th

อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพจาก
https://www.ascenti.co.th
https://www.ascenti.co.th/product
https://www.samsung.com/th


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้