COUGAR เผยโฉม Cratus เคสพีซีระดับพรีเมียม ทันสมัย ทนทาน และลดความร้อนได้ดีเยี่ยม

COUGAR เปิดตัว Cratus เคสพีซีรุ่นพรีเมียมที่นอกจากจะมีดีไซน์ล้ำหน้าเหมือนหลุดมาจากโลกอนาคตแล้ว ยังมีความทนทานและระบายความร้อนได้ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก งานนี้เกมเมอร์สายพีซีห้ามพลาดเด็ดขาดเลย

CRATUS

รายละเอียดเคส Cratus เคส PC น้องใหม่จาก COUGAR

โดยคุณสมบัติเด่นอย่างแรกของเคส Cratus นั้นก็คือมันจะเป็นเคสที่มีโครงสร้างแบบเอียงข้างเพื่อช่วยให้อากาศภายในสามารถถ่ายเทได้สะดวกขึ้น และเพื่อป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ เกิดอาการ Overheat นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับเก็บสายเคเบิลต่าง ๆ ซึ่งถูกออกแบบมาให้ดูสะอาดสะอ้านและเป็นระเบียบที่สุดอีกด้วย

ตัววัสดุที่ใช้สร้างเคสนั้นจะมีทั้งช่องต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นจากเหล็ก และแผ่นกระจกใสที่ผลิตจากกระจกนิรภัยเทมเปอร์ ช่วยให้เคส Cratus นี้มีความทนทานและสามารถมองทะลุกระจกเข้าไปเห็นฮาร์ดแวร์ด้านในได้ นอกจากนี้ ตัวเคสนั้นยังมีหูหิ้วที่ช่วยให้ผู้ใช้เคลื่อนย้ายเครื่องได้สะดวกขึ้น มี Lightbar เพิ่มความสวยงาม ทั้งยังมีแผงควบคุมสำหรับใช้ปรับแต่งไฟ RGB ภายในเคสได้อีกด้วย หรือจะใช้เชื่อมต่อกับไฟ RGB ภายนอกเครื่องเพื่อควบคุมแสงสีและเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน

เคส Cratus นี้จะรองรับเมนบอร์ด E-ATX, GPU ขนาด 460 มม., มีช่องสำหรับใส่ฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5 นิ้วสองช่อง และมีช่องสำหรับใส่ SSD ขนาด 2.5 นิ้วถึง 3 ช่องด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บสายไฟขนาด 45 มม.ซ่อนอยู่หลังแผงด้านหน้าเพื่อไม่ให้ภายในเครื่องดูรกรุงรังเกินไป และที่สำคัญก็คือ มันยังรองรับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำได้ใหญ่ถึง 360 มม. และสามารถใส่พัดลมได้มากสุด 9 ตัวด้วยกัน รับรองเลยว่างานนี้ไม่มีเครื่องร้อนแน่นอน

ใครที่สนใจสามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cougargaming.com/products/cases/cratus/ ราคาเบื้องต้นจะอยู่ที่ประมาณ 499 ดอลลาร์ หรือประมาณ 17,200 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://wccftech.com/cougar-cratus-brings-futurism-with-its-new-pc-gaming-case-that-costs-500-us/
https://cougargaming.com/products/cases/cratus/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้