Corsair เปิดตัวฝาครอบเคส PC ใหม่ สร้างจากไม้แถมระบายอากาศได้ดี!

วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ PC Case Panel หรือฝาครอบเคสสำหรับใช้ร่วมกับเคสคอมรุ่น 4000 และ 5000 ของทาง Corsair ซึ่งนอกจากจะสามารถระบายอากาศภายในเครื่องได้ดีแล้ว มันยังสร้างขึ้นมาจากไม้จริง ๆ ทำให้มันมีดีไซน์โก้หรูดูแพงเอามาก ๆ ค่ะ

Corsair

เผยโฉมฝาปิดเคสที่ทำจากไม้ทั้งอัน!

สำหรับฝาปิดที่ว่านี้จะแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกัน นั่นก็คือฝาปิดเคสทางด้านหน้าและด้านบนเครื่อง ซึ่งนอกจากวัสดุที่ทำจากไม้คุณภาพดีแล้ว บนหน้าแผงเองก็จะมีช่องระบายอากาศเพื่อให้ความร้อนในเครื่องได้ถ่ายเทออกมา คล้ายกับคุณสมบัติของแผง AIRFLOW Panel ดั้งเดิมของเคสในซีรีส์ 4000D และ 5000D ค่ะ

Corsair

ในส่วนของสีนั้นก็จะมีให้เลือกสรรทั้งหมดสามสีด้วยกัน ได้แก่ Sapele หรือไม้สีน้ำตาลอ่อน, Bamboo หรือไม้สีน้ำตาลออกขาว และ Teak ที่เป็นไม้สีเข้มที่สุด ด้านวัสดุนั้นก็จะทำมาจากแผ่นไม้อัด จะมีก็แค่ตัว Bamboo เท่านั้นที่น่าจะทำมาจากไม้ไผ่จริง ๆ นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศจากการใช้เคสโลหะหรือพลาสติกได้ดีทีเดียว

Corsair

ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อจับจองกันได้ในราคาเริ่มต้นที่ 55 เหรียญ หรือประมาณ 1,900 บาทไทยสำหรับเคสรุ่น 4000 ส่วนรุ่น 5000 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 75 เหรียญ หรือราว ๆ 2,600 บาทไทยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.tomshardware.com/news/corsiar-sells-wood-pc-case-panels


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้