Disney เปิดตัวปกนิยาย Beauty and the Beast สไตล์มังงะโชโจในญี่ปุ่น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Disney ได้เปิดตัววางขายนิยายเยาวชนในชุด Twisted Tale ซึ่งมีภาพหน้าปกวาดโดยนักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่เห็นแล้วสวยงามน่าเก็บสะสมมาก!

นิยายในชุด Twisted Tale นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวสุดคลาสสิกต่าง ๆ ของ Disney แต่จะมีจุดหักมุมทำให้แตกต่างจากเรื่องราวต้นฉบับ เช่น “จะเป็นอย่างไรถ้า Ariel สู้ Ursula ไม่ชนะในเรื่อง The Little Mermaid” หรือ “จะเป็นยังไงถ้า Elsa และ Anna ใน Frozen โตขึ้นมาแล้วไม่รู้จักกัน” เป็นต้น

โดยเรื่องล่าสุดในชุด Twisted Tale ที่สำนักพิมพ์ Gakken ตีพิมพ์นั้นคือ As Old as Time ซึ่งเป็นนิยายในโลกของ Beauty and the Beast ที่สมมติว่าถ้าแม่ของ Belle จริง ๆ แล้วคือคนที่สาปแช่งเจ้าชายอสูร โดยจะแบ่งเป็นสองเล่มเหมือนนิยายทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น

ความพิเศษคือนิยายเรื่องนี้จะมีปกที่วาดโดยนักวาดชื่อดังอย่าง Mizumizutori ซึ่งเคยมีผลงานวาดภาพโปรโมตให้กับเรื่อง Overlord และ Utawarerumono มาแล้ว

Disney

ทั้งนี้คุณ Mizumizutori ก่อนหน้านี้เคยวาดภาพปกนิยายภาคแยกของ Frozen ในชุด Twisted Tale อย่าง “Conceal, Don’t Feel” มาแล้วซึ่งก็สวยไม่แพ้กัน

Disney
Disney

นอกเหนือจากนี้ หนังสือนิยายอื่น ๆ ในชุด Twisted Tale ฉบับญี่ปุ่นก็มีภาพปกสไตล์อนิเมะจากฝีมือนักวาดชาวญี่ปุ่นคล้ายกัน เช่น ศิลปิน Naomi Ikemoto ที่วาดภาพปกให้กับนิยาย Part of Your World (The Little Mermaid) และ A Whole New World (Aladdin)

Disney

และยังมีภาพปกนิยาย What Once Was Mine (Tangled) ที่เป็นผลงานของนักวาด Yuko Sasayama ด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
Sora News 24


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้