Shirley Curry คุณยาย Skyrim ประกาศเลิกทำคลิปเล่นเกม เหตุเพราะ “รู้สึกไม่สนุกอีกต่อไปแล้ว”

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า คุณยาย Shirley Curry ถือเป็นยูทูบเบอร์สูงวัยที่นิยมชมชอบเล่นเกม The Elder Scrolls V: Skyrim เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งในตอนนี้มียอดผู้ติดตามประมาณ 1.3 ล้านคนบน Youtube โดยคุณยายจะอัปโหลดคลิปวิดีโอโชว์การเล่นเกม Skyrim มากมายหลายร้อยคลิปจนเป็นที่โด่งดัง แต่มาในวันนี้คุณยาย ประกาศเลิกทำคลิปเล่นเกม เหตุเพราะ “รู้สึกไม่สนุกอีกต่อไปแล้ว”

Shirley Curry

คุณยาย Shirley Curry นั้นมีอายุ 88 ปี ซึ่งในคลิปวิดีโอ ชื่อ “No More Gaming Videos” คุณยายได้อัปเดตเกี่ยวกับชีวิต พร้อมทั้งประกาศว่าไม่มีแผนที่จะทำมาเล่นกันอีกต่อไป “ฉันจะไม่ทำคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการเล่นเกมอีกต่อไป ฉันส่ายหัวกับตัวเอง และพูดว่า ฉันไม่ต้องการทำแล้ว ฉันแค่ทำเพื่อความสนุกเท่านั้น และมันไม่รู้สนุกอีกต่อไปแล้ว ฉันรู้สึกเบื่อที่จะค่อยบันทึกวิดีโอเกมจากการเล่นเกมและอัปโหลด” นอกจากนี้คุณยายยังบอกว่าตัวเองจะเข้ารับการรักษาผ่าตัดตาเร็ว ๆ นี้ด้วย

Shirley Curry
Shirley Curry
Shirley Curry

ทางทีมงาน Online Station ก็ขอขอบคุณที่คุณยาย Shirley Curry ที่ช่วยสร้างความบันเทิงและสีสันให้กับเหล่าผู้เล่นเกม Skyrim มาอย่างยาวนาน และขอให้คุณยายมีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองต้องการครับ…

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.vg247.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้