Uncle Roger ดาราตลกชื่อดังเปิดร้านอาหารแห่งแรกในกรุงกัวลาลัมเปอร์

หลายคนคงจะเคยผ่านหูผ่านตาตาคุณ Nigel Ng ดาราตลกชาวมาเลเซียที่รู้จักกันบนโลกออนไลน์ว่า “Uncle Roger” กันเป็นอย่างดีกับมุกตลกที่เกี่ยวกับอาหาร แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้ฤกษ์เปิดตัวร้านอาหารแห่งแรกแล้วที่ห้างสรรพสินค้า Pavilion Kuala Lumpur

Uncle Roger

ร้านอาหารดังกล่าวมีชื่อว่า “Fuiyoh! It’s Uncle Roger” ซึ่งตั้งตามคำพูดติดปากเวลาที่ Uncle Roger ได้ทานของอร่อยนั่นเอง โดยเน้นไปที่เมนูข้าวผัดเป็นหลักซึ่งเป็นอาหารที่เขาเคยล้อเลียนเชฟชื่อดังบางคนที่ทำข้าวผัดไข่ไม่ถูกต้อง ก่อนจะแสดงวิธีทำที่ถูกต้องในแบบของตัวเองจนเป็นไวรัล

โดยร้านนี้ตกแต่งด้วยโทนสีส้ม นอกจากเมนูซิกเนเจอร์อย่างข้าวผัดไข่แล้ว ยังมีข้าวผัดมะเขือเทศและข้าวผัดกิมจิอีกด้วย ซึ่งสามารถเพิ่มท็อปปิ้งต่าง ๆ เช่น ไก่สะเต๊ะ ปลาแซลม่อน และปลาไหล เป็นต้น และสัญญาว่าจะใส่ MSG แบบไม่ยั้งและไม่มีเครื่องปรุงนอกรีตอย่างน่ำพริกเผาแน่นอน!

Uncle Roger
Uncle Roger

ทั้งนี้ร้านดังกล่าวดูเหมือนจะประสบความสำเร็จไม่ใช่น้อย เพราะมีคนแห่มาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง บางคนมาตั้งแต่ 9 โมงเช้าก่อนที่ห้างจะเปิดเสียอีก และมีคนหนึ่งบอกว่ามาเพื่อให้ได้ทานข้าวผัดอันลือชื่อก่อนที่จะไปเรียนตอนบ่ายสองโมง

ทั้งนี้คุณ Nigel Ng ก็ขอเชิญหลาน ๆ มาอุดหนุนกัน โดยในวันที่ 14 จะมีจัดอีเวนท์แต่งชุดเลียนแบบสไตล์ Uncle Roger (เช่นเสื้อโปโลสีส้ม กางเกงขายาวสีดำ) ด้วย เพื่อทำลายสถิติ Guinness World Records “มี Uncle Roger รวมตัวกันมากที่สุดในโลก”!

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Options
Malay Mail


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้