รวมวีรกรรมสุดฮา+สุดปั่นจาก IShowSpeed ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มาเยือนเมืองไทย!

Darren Jason Watkins Jr. หรือที่พวกเรารู้จักเขากันดีในชื่อว่า iShowSpeed เขาเป็นสตรีมเมอร์มากความสามารถที่ในตอนนี้กำลังโด่งดังจากการทำคลิปแบบปั่น ๆ ซึ่งในคราวนี้เขาได้เดินทางมาที่ประเทศไทยและประกอบวีรีกรรมสุดฮา+สุดปั่นมาแล้วอย่างมากมาย ซึ่งมาดูกันดีกว่าว่าชายคนนี้ไปทำกิจกรรมอะไรบ้าง

กิจกรรมแรกที่ทาง iShowSpeed ได้ทำคือ ลองขี่ช้าง ซึ่งก่อนขึ้นขี่นั้นเขาก็ได้ทักทายเจ้าช้างแสนรู้ก่อน (พร้อมบอกรักอีกต่างหาก 55+) หลังจากนั้นก็ขี่ช้างเดินไปรอบ ๆ วัดแห่งหนึ่งและยังได้ป้อนกล้วยให้เจ้าช้างตัวนี้ด้วย หลังจากนั้นเขาก็ได้สร้างวีรกรรมที่น่าจดจำนั่นคือ ขับรถตุ๊กตุ๊กไปชนกำแพงวัดเข้าให้อย่างจัง และเกิดอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นเขาก็ได้ขอขมาพระและให้เงินกับพี่โชเฟอร์เจ้าของรถตุ๊กตุ๊กด้วย

IShowSpeed
IShowSpeed

iShowSpeed เดินมาเรื่อย ๆ จนมาได้พบเจอสถานที่ฝึกมวยไทย ซึ่งเขาก็ไม่พลาดที่จะได้ลองซ้อมและลงนวมต่อยเล่น ๆ กับนักมวยชาวไทย จากนั้นเขาก็ได้พบกับเหล่าแฟนคลับชาวไทยที่หนึ่งในนั้นได้ซื้อไก่ทอด KFC อาหารสุดโปรดมาฝากด้วย เสร็จแล้วก็กลับมานั่งรถตุ๊กตุ๊กพบปะแฟนคลับและลงเดินตลาด โชว์ทำอาหารชื่อดังอย่างผัดไทยและลองกินเมนูพิศดารอย่างแมงป่องด้วย แต่กิจกรรมสุดปั่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้จากคลิปวิดีโอด้านบนได้เลยครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
IShowSpeed


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้