ประมวลภาพ NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!

งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความสนุก ความบันเทิงตลอด 3 วัน! ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น จัดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2024) ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ในคอนเซปต์ #โดนตกไม่รู้ตัว

พร้อมสร้างความสุขแบบครบทุกมิติให้กับแฟนด้อมเจแปนตัวจริงเสียงจริง กับขบวนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมหลากหลายความบันเทิงแบบจัดเต็มที่ยกทัพมาสร้างความสุขแบบจุกๆ ภายในงานฯ ตลอด 3 วัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

คุณทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Mr.Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2024) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของการจัดงาน “NIPPON HAKU BANGKOK ในทุก ๆ ครั้ง ที่ผ่านมา เจเอ็ดดูเคชั่น ในฐานะผู้จัดงาน เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสรรหาความพิเศษใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาเสิร์ฟให้กับเหล่าคนรักญี่ปุ่น ซึ่งในครั้งนี้ “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เราจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป วัฒนธรรม และความบันเทิง กว่า 300 บูธ พร้อมชวนทุกคนมาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมการแสดงทั้ง 2 STAGE ตลอด 3 เต็ม โดยยกกองทัพศิลปินไทยเเละญี่ปุ่นมามากกว่า 100 ชีวิต พร้อมทั้งให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับโซนต่างๆมากมาย เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่นแบบครบทุกมิติ

โดยเรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และหลากหลาย และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือเราหวังว่างานของเราจะเป็นสะพานเชื่อมต่อวัฒนธรรมไทย – ญี่ปุ่น ให้มีความสัมพันธ์อันดี และแน่นแฟ้น แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการจัดงานขึ้นมาในทุกๆปี ซึ่งรับรองว่าทุกท่านที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้จะต้อง #โดนตกไม่รู้ตัว หลงรักประเทศญี่ปุ่นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

โดยพิธีเปิดงานมหกรรม “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2024) นั้นถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี คุณทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Khun Takuo Hasegawa) เป็นประธานเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก ท่านปิยภักดิ์ ศรีเจริญ อธิบดีกรมเอเชียตะวันออก กระทรวงการต่างประเทศ, คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายกเทศมนตรีนาคาโนะ จังหวัดนาคาโนะ และ Mr.Tatsushi NISHIOKA อุปทูตรักษาราชการสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงาน

พบกับไฮไลท์การแสดงเปิดงานสุดอลังการ การแสดงกลองไทโกะ และ โออิรัน ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจากญี่ปุ่น พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์โชว์เปิดงานสุดคิ้วท์จากวง Girl² เกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น แล้วมาฟินกับโชว์สุดพิเศษ เพลง “วาดฝัน” Theme Song ของงาน NIPPON HAKU BANGKOK เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ถูกขับร้องโดยศิลปินไทยและศิลปินญี่ปุ่น NuNew และ KOKORO พร้อมพบกับศิลปินไทย และญี่ปุ่นอีกมากมาย ตลอด 3 วันเต็ม

ไม่ว่าจะเป็น BNK48, SERINA, JUNI, Def Class, ADORA, MIORI, MOFUMOFUMO, SHINA, Princess KAGURA Japan, STARMARIE, SHUN, Wild Pancake+ และศิลปินอีกมากมาย เตรียมตบเท้าขึ้นโชว์ระเบิดความสนุกภายในงานฯ

ทั้งนี้ตัวงานได้ถูกจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. ใครที่พลาดชมงานในปีนี้ทางเราก็มีภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันด้วยครับจากทั้งกล้องของงานและทีมข่าวเราเอง และหากไม่อยากพลาดงานในปีหน้าก็รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK ครับ


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้